ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » WOW!ฟรีคิกยิ่งใหญ่สุดในโลกที่เคยเห็นมา

WOW!ฟรีคิกยิ่งใหญ่สุดในโลกที่เคยเห็นมา

Posted 06/04/2013 by rakball.net

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพลูกยิงฟรีคิกแถวๆกลางประตูในเกมลูกหนังของประเทศออสเตรีย เมื่อทีมSC Weiz ได้เล่นลูกนิ่งลูกนี้ และก็เป็น เควิน สไตร์เนอร์ ใส่เสื้อเขียวเบอร์ 7 -กางเกงดำ-ถุงเท้าสีเขียว รับหน้าที่ในการเตะจังหวะนี้ โดยที่ผู้เล่นคู่แข่งทีมFurstenfeld ได้ตั้งกำแพงป้องกัน แต่ทว่ายังมีผู้เล่นเพื่อนร่วมทีมSC Weiz เข้าไปสอดแซงกำแพงด้วย

     ด้วยการเข้าไปนั่งคุกเข่าอยู่แถวหน้าของกำแพงอยู่สองคน พอผู้ตัดสินให้สัญญาณเป่านกหวีด สไตร์เนอร์ ก็วิ่งเข้าไปซัดบอลเต็มข้อแต่บอลไม่ผ่านกำแพงที่สำคัญกับโดนแข้งร่วมทีมที่ไปนั่งคุกเข่าเสียเอง งานนี้โดนลูกบอลอัดเข้าที่หน้าไปแบบเต็มๆใบเลยทีเดียวละ เจออย่างนี้ถึงกับล้มนอนกองกับพื้นสนามไป เจ็บตัวแถมยังโดนคู่แข่งเล่นเกมสวนกลับอีก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดินโญ่โชว์เหนือ!ยิงอย่างงามเข้าสามเหลี่ยม
    โรนัลดินโญ่ ยังคงความเหนือชั้นหลังโชว์ยิงแบบชิพๆเข้าสามเหลี่ยมประตูอย่างงามหยดโดยเป็นประตูที่สองของ"เหยินน้อย" พาแอต.มิเนโร่ ไล่อัด อาร์เซน่อล ซารานดี้ 5-2 ในเกมโคปา ลิเบอร์ตาดอเรสเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา(เวลาประเทศไทย)
  • อิบราชวนรูนซบเปแอสเชร่วมงานตน,เบ็คแฮม
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนสำคัญของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงแนะนำ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกย้ายมาร่วมงานกับตนและ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รุ่นพี่ร่วมชาติ หลังจาก "รูน" ตกเป็นข่าวว่ามีอนาคตที่ไม่แน่นอนในรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด แล้วในเวลานี้
  • กุนซือเจียงสูคุยชนะปราสาทฉลองวันเกิด
    ดราโกมิร์ โอกูก้า โค้ชเจียงสูชมลูกทีมเล่นดีและขอบคุณที่คว้า 3 แต้มฉลองวันเกิดให้ตัวเขาเอง
  • ประธานเปแอสเชปัดข่าวทาบซื้อรูนี่ย์ล่าตาข่าย
    นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ พี่เบิ้ม "เปแอสเช" ปัดข่าวเรื่องทาบทามขอซื้อตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แม้จะปลื้มฝีเท้าอย่างมากก็ตาม พร้อมยันไม่ได้มีความคิดดึง อาร์แซน เวนเกอร์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »