ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชื่นใจ! สองทีมใหญ่ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์แบบไทย

ชื่นใจ! สองทีมใหญ่ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์แบบไทย

Posted 12/04/2013 by goal.com

 

ชลบุรี เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยภาพอันน่าชื่นชมเมื่อพร้อมใจกันทำตามประเพณีสงกรานต์แบบไทยๆด้วยการจัดพิธีรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ช่วงระหว่างพักแข่งขัน

ชลบุรี เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สองยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ขอร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์แบบไทยโดยการจัดพิธีให้นักเตะและสต๊าฟฟ์ได้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ตามวัฒนธรรมอันดีงามแบบดั้งเดิม

 

ทัพ "ฉลามชล" นั้นจัดพิธีรดน้ำผู้ใหญ่กันแบบเรียบง่ายที่สำนักงานโดยมี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูตัวเก๋าทำหน้าที่เป็นตัวแทนนักเตะมาอวยพร อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรในฐานะผู้ใหญ่ของทีมพร้อมกับรับศีลรับพร ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้ เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในการไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 17 เม.ย.

 

ด้าน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(12 เม.ย.)อาศัยช่วงการซ้อมก่อนพักผ่อน 1 วัน ให้นักเตะได้รดน้ำดำหัวสต๊าฟฟ์โค้ชนำโดย สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ของทีมทีมีโอกาสร่วมพิธีสงกรานต์เป็นปีที่ 2 ขณะที่นักเตะต่างชาติหน้าใหม่อย่าง โรลันด์ ลินซ์ และ คิม ยู-จิน ก็ได้ซึบซับประเพณีอันดีงามนี้เป็นครั้งแรก และหลังเสร็จพิธีทั้งหมดยังได้ร่วมเล่นสาดน้ำกันอย่างน่ารักสนุกสนาน

สำหรับ "กิเลนผยอง" จะมีโปรแกรมทำศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจบเทศกาลสงกรานต์วันที่ 17 เม.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »