ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟายกลุยซ์คีย์แมนทัพสิงห์บลูส์ซีซั่นนี้

ราฟายกลุยซ์คีย์แมนทัพสิงห์บลูส์ซีซั่นนี้

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงชู ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า เป็นคีย์แมนของทีมบนเส้นทางสู่การบรรลุเป้าหมายที่เหลืออยู่ในเวลานี้คือบัลลังก์แชมป์ยูโรปา ลีก และพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก

 ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีงชั่วคราวของ เชลซี สโมสรชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิล เป็นขุนพลคนสำคัญของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในการมุ่งหน้าสู่การคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก รวมถึงการจบฤดูกาลภายใน 4 อันดับแรกเพื่อโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นนี้

 เชลซี เพิ่งจะตกรอบศึกเอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ปราชัยไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่พวกเขายังเหลือเป้าหมายสำคัญอย่างฟุตบอลยูโรปา ลีก ที่เตรียมจะดวลแข้งกับ บาเซิ่ล ทีมดังลีกสวิตเซอร์แลนด์ ในรอบรองชนะเลิศ รวมถึงพื้นที่โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงเวลาอีก 7 นัดที่เหลือในลีก ฤดูกาลนี้

เบนิเตซ กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ดาวิด ลุยซ์ เป็นนักเตะคนสำคัญและกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ว่าก็ยังมีผู้เล่นอีกหลายคนที่ทำได้เช่นนี้ ผมไม่อยากจะยกเครดิตที่มากเกินไปกับเขาคนเดียวและไม่ให้กับคนอื่นๆเลย แต่เขาเป็นคีย์แมนของเราในเวลานี้รวมถึงอนาคตด้วย"

 "เราลงเล่นไปแล้วมากมายในฤดูกาลนี้และยังเหลืออีกราว 9-10 เกม นักเตะทุกคนมีความสำคัญทั้งนั้นและจะเป็นเช่นนี้ไปจนจบฤดูกาล เราต้องดูแลจัดการทีมให้ดีและเราจะทำมันให้ได้จนถึงท้ายที่สุด" อดีตนายใหญ่ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาชูมาต้าหัวใจพาสิงห์บรรลุเป้าหมายท้ายซีซั่น
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับทีมต้องพึ่งพา ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์เลือดกระทิงดุ เป็นหลักในการลุ้นพื้นที่ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และลุ้นแชมป์ที่เหลืออยู่อย่างยูโรปา ลีก หลังพิสูจน์มาตลอดฤดูกาลแล้วว่าเป็นนักเตะสุดสำคัญของทีม ทั้งทำประตูเองและจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ
  • สิงห์เน้นชัย!ส่อส่งตอร์ตัวจริงบุกถิ่นเจ้าสัวน้อย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักหวังเก็บสามแต้มโดยอาจใช้บริการ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงตัวศูนย์หน้าตัวจริงบุกถิ่น "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 17 เม.ย. ศกนี้
  • ของแท้!!! 20 สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะมากหน้าหลายตาเวียนว่ายอยู่ในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี อังกฤษ โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลทั่วโลกคลั่งไคล้ และไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กทีมใหญ่ ล้วนก่อกำเนิดดาราแข้งทองมากมาย และนี่ถือเป็นการรวบรวมสุดยอด 20 นักเตะฝีเท้าระดับพระกาฬ ที่ทุกทีมต่างต้องการตัวไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันทั้งนั้น เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของคุณได้อย่างแน่นอน...
  • อาซาร์จวกแข้งเชลซีกลัวทัพเรือใบมากไป
    เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จวกเพื่อนร่วมทีมออกอาการกลัว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากไป ในเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ที่พวกเขาเป็นฝ่ายพ่ายไป 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ โดยเฉพาะในครึ่งแรก และการที่มาเล่นดีขึ้นในครึ่งหลังก็ไม่ทันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »