ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาปลื้มแข้งสิงห์ฟอร์มโหดทุบเจ้าสัวนิ่ม

ราฟาปลื้มแข้งสิงห์ฟอร์มโหดทุบเจ้าสัวนิ่ม

Posted 18/04/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี ชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีสุดๆ จนช่วยให้ "สิงห์บลูส์" บุกไปคว้าชัยเหนือ ฟูแล่ม 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย ไม่แปลกใจเลยกับลูกยิงอันงามหยดที่ ดาวิด ลุยซ์ ทำได้ แถมประกาศชัด เป้าหมายตอนนี้ของทีมคือการจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 3 อันดับแรก

 ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมมากๆ หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม 3-0 ได้ถึงถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ในเกมลีก ฉบับดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ ดาวิด ลุยซ์ ในนาทีที่ 30 ก่อนที่ จอห์น เทอร์รี่ จะเหมาคนเดียว 2 ลูก ในนาทีที่ 43 กับ 71 ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 61 แต้ม จากการลงเล่น 32 นัด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนแล้ว
 
กุนซือขัดตาทัพวัย 52 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "การทำได้ 3 ประตู และรักษาคลีนชีทเอาไว้ได้คือสิ่งที่ดีมากๆ แถมมันยิ่งเยี่ยมกว่าเดิมอีกเมื่อทำอย่างนั้นได้ในเกมดาร์บี้แมตช์ ผมมีความสุขกับทีมของผมสุดๆ ผมรู้ดีว่า พวกเขา (ฟูแล่ม) เป็นทีมที่ดีที่มีคุณภาพอันยอดเยี่ยม และแนวทางการเล่นของพวกเขาก็ค่อนข้างดีเลยทีเดียว"
 
"แต่เราก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีคุณภาพเหมือนกัน ดังนั้นพอเราทำประตูแรกได้แล้วนั้น ผมก็คิดทันทีเลยว่า มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น (ที่จะยิงเพิ่มได้) พวกเขาพยายามบุกใส่เรา แต่นั่นก็ทำให้เรามีพื้นที่ว่างให้เล่นมากกว่าเดิม และมีตัวเลือกมากขึ้นในจังหวะสวนกลับเร็วด้วย" เบนิเตซ เผย
 
 อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย, ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน เสริมว่า ไม่แปลกใจเลยที่ ลุยซ์ ยิงได้งามหยดในเกมนี้ เพราะปราการหลังชาวบราซิเลียนทำอย่างนั้นได้อยู่บ่อยครั้งในการซ้อม "มันเป็นการยิงที่ดีมาก เราเห็นเขาทำประตูแบบนี้ได้ถึงหลายลูกในระหว่างการซ้อม และจากการยิงฟรีคิกบางลูกด้วย เขามีความสามารถในด้านนี้เลยล่ะ นักเตะทุกคนในทีมทำผลงานกันได้ดี แต่ต้องชมกองหลังเป็นพิเศษ เพราะพวกเขาต้องทำงานกันอย่างหนักในการรับมือกองหน้าที่มีฝีเท้าดี วันนี้ทั้ง ดาวิด ลุยซ์ และ จอห์น ต่างก็เล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ"
 
เบนิเตซ กล่าวด้วยว่า เป้าหมายของทีมในตอนนี้คือการจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 3 อันดับแรกให้ได้ เพื่อที่ เชลซี จะได้สิทธิ์เล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นหน้าแบบอัตโนมัติ "เรารู้ดีว่า เรามีเป้าหมายที่ต้องทำให้ได้ มันชัดเจนมากๆ ซึ่งนั่นก็คือการที่เราจำเป็นต้องอยู่ใน 3 อันดับแรกของลีก เรามีเกมให้เล่นอีก 8 หรือ 9 นัด (รวมทุกรายการ) และเราต้องคิดเกี่ยวกับทีม ก็หวังว่า ถ้าเรายังเอาชนะไปได้เรื่อยๆ แบบนี้แล้วล่ะก็ เราก็จะยังอยู่ใน 3 อันดับแรกได้ล่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟูแล่ม 0 : 3 เชลซี
    จอห์น เทอร์รี่ โหม่งเบิ้ลช่วย"สิงห์บูลส์"เชลซี บุกเอาชนะ "เจ้าสัวน้อย"ฟูเเล่ม 3:0 พร้อมขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางคะเเนนพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
  • เจทีเหมาสอง!สิงห์คืนฟอร์มบุกขย้ำฟูแล่ม3-0
      จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซีโชว์ฟอร์มสุดฮอตเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกไปอัด ฟูแล่ม ถึงบ้าน 3-0 เก็บสามแต้มเต็มทำอันดับแซง อาร์เซน่อล กลับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางอีกครั้งได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน 2556ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 17 เมษายน 2556ฟูแล่ม 0-3 เชลซีสนาม :คราเวน ค็อทเทจเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ฟูแล่ม ปรับแดนกลางหลายจุ...
  • ราฟายกลุยซ์คีย์แมนทัพสิงห์บลูส์ซีซั่นนี้
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงชู ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า เป็นคีย์แมนของทีมบนเส้นทางสู่การบรรลุเป้าหมายที่เหลืออยู่ในเวลานี้คือบัลลังก์แชมป์ยูโรปา ลีก และพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ราฟาชูมาต้าหัวใจพาสิงห์บรรลุเป้าหมายท้ายซีซั่น
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับทีมต้องพึ่งพา ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์เลือดกระทิงดุ เป็นหลักในการลุ้นพื้นที่ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และลุ้นแชมป์ที่เหลืออยู่อย่างยูโรปา ลีก หลังพิสูจน์มาตลอดฤดูกาลแล้วว่าเป็นนักเตะสุดสำคัญของทีม ทั้งทำประตูเองและจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »