ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถล่ม''โดม''ยับ!อวดรอยจูบที่แก้ม

ถล่ม''โดม''ยับ!อวดรอยจูบที่แก้ม

Posted 21/04/2013 by siamdara

   

 

ภาพรอยจูบที่แก้มเป็นเหตุ! ''โดม'' โดนแฟนคลับ ''กัสจัง'' ถล่มยับ! ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ฝั่งนักร้องหนุ่มฉุนโพสต์แจงเป็นสิทธิ์ของตน ถ้ายังคบกับแฟนสาวอยู่ไม่ทำแบบนี้หรอก อย่ามาดูถูกการให้เกียรติผู้หญิงของตน!


เรียกว่ากำลังเป็นกระแสวิจารณ์อย่างมากเลยก็ว่าได้ กับกระแสข่าวการสวมคอนเวิร์สแยกทางระหว่างนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์ ลัม'' กับอดีตแฟนสาว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ทางฝั่งนักร้องหนุ่ม '' โดม'' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันสถานะตนกับ ''กัสจัง'' สั้นๆ ก่อนเดินทางไปมีตติ้งแฟนคลับที่ประเทศจีนแล้วว่าเหลือเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้นเอง
    

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าหลังจากที่มีกระแสข่าวเลิกรากับแฟนสาว ''กัสจัง'' ไปแล้วนั้น นักร้องหนุ่ม ''โดม-ปกรณ์ ลัม'' ได้โพสต์ภาพตนเองซึ่งมีรอยจูบที่แก้มขึ้นอินสตาแกรม พร้อมขึ้นข้อความใต้ภาพดังกล่าวว่า ''I got this kiss whille I was Djing last night จุ๊บ....'' ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของ ''หนุ่มโดม'' เข้ามาแสดงความคิดเห็นถามถึงที่มาของรอยจูบนี้อย่างสนุกสนาน แต่ก็ไม่วายที่จะมีแฟนคลับของอดีตแฟนสาว ''กัสจัง'' เข้ามาโพสต์ต่อว่า ''หนุ่มโดม'' โดยหาว่านักร้องดังไม่ให้เกียรติผู้หญิง จึงทำให้ ''หนุ่มโดม'' ได้โพสต์ข้อความตอบกลับทันทีว่า
    

    ''ผมจะทำอะไรก็เป็นสิทธิ์ของผมครับ จะเม้นอะไรก็ให้เกียรติกันด้วยครับ''
    

    ''ถ้าผมยังคบกับเค้าอยู่ ผมไม่ทำแบบนี้หรอกครับ อย่ามาดูถูกการให้เกียรติผู้หญิงของผม ถ้าคุณไม่รู้''
    

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามนักร้องหนุ่มคนดังแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ มีเพียงคนใกล้ชิดของนักร้องหนุ่มแจ้งเพียงแค่ว่า ''โดม'' เพิ่งกลับมาจากไปงานมีตติ้งแฟนคลับที่ประเทศจีนแล้ว อาจจะกำลงพักผ่อนอยู่ก็ได้ หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิก''กัสจัง''ของแท้!แฉ''โดม''นัวเนียเด็กในผับ
    หึ่ง! ตาดีฟ้อง ''กัสจัง'' ในอินสตาแกรม อ้างเห็นหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' ควง ''เมทัล'' หนึ่งในนักร้องวง ''Poision'' ในสังกัดไอคอนนิค เที่ยวสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ช่วงแฟนสาว ''กัสจัง'' ไปต่างประเทศ เม้าท์สนั่น! ทั้งคู่นัวเนียกันในผับดัง ด้านนักร้องหนุ่มโพสต์อินสตาแกรมถามกลับ ''อยากถามว่ายังรักผมมั้ย??? ถ้ารัก....อย่าฟังความข้างเดียวครับ'' เจ้าตัวแย้มกำลังเดินทางไปทำงานที่จีน รับห่างแฟนสาวจริง!
  • กัสจัง โพสต์หมั้น โดม สิ้นเดือนหน้า
    กัสจัง แฟนสาวของหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม โพสต์ข่าวดีประกาศหมั้นวันที่ 31 พ.ค.นี้ พร้อมเอ่ยเชิญสื่อมวลชนและเพื่อนร่วมแสดงความยินดี ซึ่งใน instagram สาวกัสจังได้โพสต์ภาพแหวนหมั้นบนนิ้วนางข้างซ้าย และลงท้ายว่าการ์ดเชิญจะส่งตามมาทีหลัง เรียกว่าฮือฮาอยู่ไม่ใช่น้อย
  • ไม่ชอบกัดใครข้างหลัง!''กุ๊บกิ๊บ''ลั่นแรงแต่ไม่ร้าย
    ''กุ๊บกิ๊บ'' วอนอย่าเอาอินสตาแกรมตนไปเชื่อมโยงเรื่องคนอื่น และลั่นเป็นคนตรงแต่ไม่ร้าย ไม่ชอบกัดใครข้างหลังหลังจากมีข่าวออกมาว่าสองสาวหัวอกเดียวกันอย่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล มักโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมแนวเสียดสีพร้อมระบายความในใจออกมาเสมอ เมื่อทั้งคู่ต่างเห็นข้อความกันและกันจะเข้าไปแสดงความคิดเห็นพร้อมให้กำลังใจซึ่งกันและกันหลายคนจึงเพ่งเล...
  • เผยโฉม''มายด์''นางเอกดาวรุ่งต้นตอ''โดม''เลิก''กัสจัง''?
    เม้าท์กระฉ่อนตัวการทำให้ ''โดม'' แยกทาง ''กัสจัง'' ไม่ใช่สาวที่ไหน แต่เป็น ''มายด์'' นางเอก ''น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์'' ที่มาเล่นมิวสิกวิดีโอผลงานเพลงล่าสุดให้นั่นเอง ด้านหล่อขั้นเทพ ออกปากชมน่ารักดี แต่ยืนยันไม่มีอะไรในก่อไผ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »