ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเคร้าช์อวดหุ่นโชว์นุ่งบิกินี่

เมียเคร้าช์อวดหุ่นโชว์นุ่งบิกินี่

Posted 22/04/2013 by siamsport

 

แอ็บบี้ เคร้าช์ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงร่างโย่ง สโต๊ค ซิตี้ โชว์ของดีให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันอีกแล้ว ล่าสุดโพสต์รูปในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วระหว่างไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่ชายหาดในเกาะมายอร์ก้า ประเทศสเปน

แอ็บบี้ เคร้าช์ ภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ให้เห็นว่ายังมีของดีอยู่ในตัว โดยล่าสุดโพสต์รูปใส่บิกินี่อวดให้เห็นผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

นางแบบสาววัย 27 ปี เจ้าของทรวดทรง 32-24-35 โพสต์ภาพระหว่างไปถ่ายแบบให้กับชุดว่ายน้ำ "มาตาลัน" ที่ชายหาด ปาลมา โนบา ในเกาะมายอร์ก้า ประเทศสเปน

ทั้งนี้ เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว แอ็บบี้ เพิ่งเปลือยกายใส่แค่ส้นสูงถ่ายแบบให้กับนิตยสาร "ฮันเกอร์ แม็กกาซีน" ภายใต้คอนเซปต์ของฤดูใบไม้ผลิ/ซัมเมอร์ ซึ่งหนุ่มๆ ที่ได้เห็นคงอิจฉาดาวยิงร่างโย่งของ สโต๊ค อย่างแน่นอน หลังทั้งคู่แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2011

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์ถ่ายนู้ด
    ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน เจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน ทำเอาหลายคนถึงกับน้ำลายไหล หลังเธอเล่นถ่ายแบบขึ้นปกให้ "เพลย์บอย" นิตยสารสำหรับท่านชายชื่อดัง ด้วยการโชว์นู้ดทั้งตัว โดยเธอเปิดอก ตื้นตันสุดๆ ที่ได้ถ่ายแบบให้ "เพลย์บอย"
  • เห็นแล้วซี๊ด...เมียเคร้าช์เปลือยเปล่าถ่ายแฟชั่น
    เห็นแล้วซี๊ด…จริงๆ กับการถ่ายแฟชั่นตัวใหม่ของ “แอ็บบีย์” ภรรยาสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ของ ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งของสโต๊ค ซิตี้ ยอมเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดให้กับนิตยสาร “Hunger” โดยทั้งเนื้อทั้งตัวสวมแค่เพียงรองเท้าส้นสูงเท่านั้น โดยการถ่ายแบบของคุณแม่ลูกหนึ่งวัย 27 ปีคราวนี้ มีตากล้องระดับฝีมืออย่าง จอห์น แรนคิน มารับหน้าที่กดชัตเตอร์ให้ด้วย โดยนิตยสาร Hunger ฉบับนี้ก็ออกวางแผงเรียบร้อยแล้วด้วย
  • เบ็คส์เสียว!โจรหื่นอ้างชื่อข่มขืนเด็ก
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวดัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกโจรข่มขืนเด็กนำเอาภาพถ่ายไปอ้างใช้ในการล่อลวงเพื่อกระทำชำเราเยาวชน หลังทั้งคู่เคยพบกันโดยบังเอิญที่สเปนเมื่อ 7 ปีก่อน ล่าสุดคนร้ายถูกตำรวจรวบตัวเข้าไปชดใช้โทษในคุก 6 ปีเรียบร้อยแล้ว
  • ฮาร์ทเสื่อม!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวไร้จิตสำนึก ขับรถยนต์หรูไปจอดในช่องจอดรถสำหรับผู้พิการเพื่อลงไปทานอาหารกับแฟนสาว จนสร้างความลำบากให้กับผู้พิการรายหนึ่งที่มาทีหลังและไม่สามารถจอดรถตรงนั้นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »