ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์เสียว!โจรหื่นอ้างชื่อข่มขืนเด็ก

เบ็คส์เสียว!โจรหื่นอ้างชื่อข่มขืนเด็ก

Posted 15/04/2013 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวดัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกโจรข่มขืนเด็กนำเอาภาพถ่ายไปอ้างใช้ในการล่อลวงเพื่อกระทำชำเราเยาวชน หลังทั้งคู่เคยพบกันโดยบังเอิญที่สเปนเมื่อ 7 ปีก่อน ล่าสุดคนร้ายถูกตำรวจรวบตัวเข้าไปชดใช้โทษในคุก 6 ปีเรียบร้อยแล้ว

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นคุณพ่อลูกสี่ ต้องรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ อย่างแน่นอน เมื่อมีการเปิดเผย อีวาน รัสเซลล์ โจรหื่นจอมข่มขืนเด็ก ได้ใช้รูปภาพที่ถ่ายร่วมกับกองกลางตัวเก๋าเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ล่อลวงเยาวชนมากระทำชำเราอย่างมากมาย จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันจันทร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

รัสเซลล์ วัย 42 ปี ได้เจอกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และ วิคตอเรีย ภรรยาสาว ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเมื่อ 7 ปีที่แล้ว และขอถ่ายภาพร่วมกับทั้งคู่ แต่ปีศาจในคราบมนุษย์ ซึ่งกระทำชำเราเด็กในแค้มป์วันหยุดมายาวนานตลอดระยะเวลา 18 ปี ได้ใช้รูปถ่ายนั้นหลอกลวงเหยื่อวัยเยาว์ว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทกับ เบ็คแฮม

โจรหื่น ซึ่งได้พบกับครอบครัว เบ็คแฮม ขณะพักอยู่ที่สเปน เมื่อปี 2006 ถูกจับตัวได้ หลังจากที่ จอร์จี้ ฮิลล์ แฟนสาววัย 44 ปี ได้ให้ข้อมูลนี้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และล่าสุดได้ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 6 ปีเรียบร้อยแล้ว

"พวกเด็กๆ ตื่นเต้นแบบว่า "พระเจ้าเขารู้จักกับครอบครัว เบ็คแฮม" พวกเขาชื่นชม อิวาน เพราะเหตุนั้น เขาพยายามให้ฉันแกล้งทำเป็นโทรศัพท์คุยกับ วิคตอเรีย แต่ฉันปฏิเสธ" จอร์จี้ เผยกับ เดอะ ซัน

หลังจากที่ได้ยิน รัสเซลล์ ถูกถึงภาพลามกอนาจารของพวกเด็กๆ ในแล็ปท็อปของเขา จอร์จี้ ก็ชักชวนให้แฟนหนุ่มเดินทางกลับอังกฤษ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรอจับกุมอยู่ โดยมีการเปิดเผยว่า จอมราคะได้กระทำต่อเด็กในแลงคาเชียร์, เกรท ยาร์เมาธ์ และ ดาเวนทรี, นอร์ธแฮนต์ส บ้านเกิดของเขา ก่อนเดินทางไปสเปน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทเสื่อม!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวไร้จิตสำนึก ขับรถยนต์หรูไปจอดในช่องจอดรถสำหรับผู้พิการเพื่อลงไปทานอาหารกับแฟนสาว จนสร้างความลำบากให้กับผู้พิการรายหนึ่งที่มาทีหลังและไม่สามารถจอดรถตรงนั้นได้
  • ริโอโพสต์!ฉลองสเต็กกับโรบินหลังเกมเชือดสโต๊ค
    ถูกตั้งฉายาว่า "เจ้าพ่อ โซเชียลมีเดีย" แห่งวงการลูกหนังโลก ริโอ เฟอร์ดินานด์ แข้งแผงหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงจัดให้ด้วยการโพสต์ภาพลง หน้าแฟนเพจ ในเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ เฟสบุ๊ค ของตัวเองขณะกำลังฉลองชัยอาหารค่ำด้วยสเต็ก กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อย่ามีความสุข หลังเกมบุกเชือดสโต๊ค 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • แคร์โรลล์ควงโนแลนเข้าห้องเย็นฟื้นฟูกล้ามเนื้อ
    แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าตัวยืมของ เวสต์แฮม ควงแขน เควิน โนแลน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมไปเข้าห้องเย็น เพื่อช่วยรักษากล้ามเนื้อของพวกเขา
  • เหมือนเปี๊ยบ!! 'เมสซี'อุ้มลูกเจ้าหนู'ธิอาโก'โชว์แฟนเพจ
    "ลิโอเนล เมสซี" อุ้มลูกชายเจ้าหนู "ธิอาโก" ที่ถอดแบบกันมาเหมือนเป๊ะ เปิดตัวโชว์สื่อเป็นครั้งแรก หลังถ่ายรูปครอบครัวโพสต์ลงแฟนเพจเฟซบุ๊ก ขณะไปพักผ่อนริมทะเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »