ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ดี''พลาดไม่ได้ไปต่อ''อ้น-ตั้ม''ชิง''เดอะสตาร์9''

''ดี''พลาดไม่ได้ไปต่อ''อ้น-ตั้ม''ชิง''เดอะสตาร์9''

Posted 23/04/2013 by siamdara

    แข่งขันใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับรายการ ''เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9'' เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา กับโจทย์ ''มินิคอนเสิร์ตความยาว 15 นาที'' ซึ่งเป็นโจทย์ที่ ดี, อ้น, ตั้ม ต่างต้องงัดของของตัวเองมาโชว์เพื่อเรียกคะแนน จากคนไทยทั้งประเทศ


    โดยสาวน้อยเสียงดี ''ดี'' ดีลิเลี่ยน อัลฟอร์ด ผู้แข่งขันหมายเลข 1 กับชื่อมินิคอนเสิร์ต ''ความรู้สึกดีๆ ของสาวน้อยชื่อดี'' เริ่มต้นโชว์กับเพลงความหมายดีๆ ''กันและกัน'' จากนั้นงัดเพลงที่เคยหัดร้องตอนเด็กๆ ''เถียนมีมี่'' พร้อมเพลง ''The Greatest Love of All'' ที่โชว์พลังเสียงจนเรียกเสียงปรบมือได้กระหึ่ม ก่อนจะปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตของตัวเองด้วยเพลงซึ้งๆ ''ไม่ยอมหมดหวัง'' จากนั้นถึงคิวมินิคอนเสิร์ต ''คนร็อคมาบอกรัก'' ของหนุ่ม ''อ้น'' กรกฎ ตุ่นแก้ว ผู้แข่งขันหมายเลข 2 เลือกเปิดโชว์กับเพลงร็อก ''ทุ้มอยู่ในใจ'' มาระเบิดความมันส์ให้กับแฟนๆ ก่อนจะคว้ากีตาร์คู่ใจมาส่งต่อเพลงซึ้งๆ กับเพลง ''พูดไม่ค่อยเก่ง'' และ ''คืนจันทร์'' หวังจะอ้อนขอคะแนนจากแฟนๆ แล้วปิดท้ายโชว์กับเพลงมันส์สุดเหวี่ยง ''อกหัก'' ของบอดี้สแลม ฟากหนุ่มเสียงเหน่อเจ้าเสน่ห์ ''ตั้ม'' วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ผู้แข่งขันหมายเลข 8 มากับมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ ''สุดเหวี่ยงกับผู้ชายเสียงเหน่อ'' โดยเลือกเพลงรักอบอุ่น ''ให้รักมันโตในใจ'' มาเปิดเวทีก่อนที่จะเปลี่ยนอารมณ์คึกคักไปกับ ''เพลงลูกกรุง'' จากนั้นขอพักความสนุกมาฟังเพลงซึ้ง ''เปราะบาง'' งานนี้หนุ่มตั้มร้องซึ้งได้อารมณ์สุดๆ เลยทีเดียว และมาถึงเพลง ''ขอมือเธอหน่อย'' เป็นเพลงปิดท้ายโชว์ของตั้มที่สุดแสนประทับใจส่วน 100 เสียงในห้องส่ง ปรากฏว่าตั้มได้ไปมากที่สุดคือ 60 คะแนน ตามด้วย อ้นได้ไป 22 คะแนน และดีได้ไปน้อยที่สุดคือ 18 คะแนน
    

    ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. ก็ถึงคราวที่รุ่นพี่เดอะสตาร์ ''แกงส้ม-ธนทัต'' หอบซิงเกิลใหม่เพลง ''รักแท้ในใจเธอ'' มาฝากแฟนๆ ก่อนสองพิธีกรจะมาประกาศผลผู้ไม่ได้ไปต่อคือ ''ดี'' ดีลิเลี่ยน อัลฟอร์ด ผู้แข่งขันหมายเลข 1 เจ้าตัวเลยขอร้องเพลง ''อดทนกับความเหงา'' อำลาเวที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ้างคนตี''ฮาเวิร์ด''เข้ารพ.เย็บ 40 เข็ม
    นางแบบดัง ''เอมมี่'' ขึ้นโรงพักแจ้งความ ''ฮาเวิร์ด'' บุกรุกปีนบ้าน ปัดไม่ได้เกาะใครดัง! ฝั่งนักร้องหนุ่มยอมรับปีนขึ้นไปจริง แต่เพื่อต้องการเอาของขวัญไปให้แฟนสาวเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใครทั้งสิ้น โต้กรีดเลือดเขียนบอกรักที่ ระเบียง เผย 2 เดือนที่แล้วถูกคนดักทำร้ายหน้าบ้านจนต้องเข้าโรงพยาบาลเย็บ 40 เข็ม
  • ''หมาก''รับคบ''วิว''จริงเจอแม่แล้วกั๊กเรียกแฟน
    พระเอกหน้าหยก ''หมาก'' รับควง ''วิว'' เที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่ พาพบครอบครัว เผยตอนนี้เป็นเพื่อนสาวที่สนิทที่สุด ยันยังไม่เรียกแฟนขอดูไปก่อน ให้กำลังใจฝ่ายหญิงโดนจวกถ่ายภาพคู่ตนบนโซฟาไม่เหมาะสม แจงเรื่องสัญญาผู้ จัดการชื่อดัง ''เอ-ศุภชัย'' ใกล้หมดขอออกดูแลตัวเอง
  • "คลอเดีย โรมานี่"เจ้าแม่ไมอามี่บีช
    ใครไม่เกี่ยวถอยไป หน้าเซ็กซี่เนี่ยเค้าแย่งกันเด่นสองคน ช่วงไม่กี่วันมานี้ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เสนอหน้ามาหลายรอบ วันนี้เป็นคิวของเธอคนนี้บ้าง คลอเดีย โรมานี่ สาวเจ้าถิ่นอีกคน ที่ไม่ยอมแพ้ ต้องมาอวดหุ่นอวบที่เรียกว่าเซ็กซี่ไม่แพ้กัน อิอิ ของแบบนี้ต้องดูระยะยาวว่าใครจะฮอตต่อเนื่องกว่ากันจ้า
  • มีดีต้องโชว์ ‘ฝ้าย’ อวดอกอึ๋มในชุดซีทรู
    ไม่ค่อยจะได้เห็นนักแสดงสาวหน้าหวานแห่งวิกหมอชิต “ฝ้าย” ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว แต่งตัวเซ็กซี่ออกงานซักเท่าไหร่ แต่งานนี้หนุ่มๆ ที่รอดูสาวฝ้ายโชว์อึ๋ม ก็ได้เฮไปตามๆ กัน เพราะล่าสุดเธอมาร่วมงานรอบกาล่า ภาพยนตร์เรื่อง “คู่กรรม” สาวฝ้ายก็งัดอกอึ๋มมาโชว์ ในชุดซีทรูสีขาว แหวกลึก งานนี้รับคะแนนความนิยมไปเต็มๆ ไม่แน่เร็วๆ นี้ อาจจะเห็นสาวฝ้าย สลัดผ้าถ่ายหวิวขึ้นปกให้หนุ่มๆ ได้ชื่นใจก็เป็นได้!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »