ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ น้ำลายหก วีเจจ๋า นุ่งบิกินี่คลายร้อน

หนุ่มๆ น้ำลายหก วีเจจ๋า นุ่งบิกินี่คลายร้อน

Posted 24/04/2013 by Sanook

เพราะอากาศเมืองไทยมันร้อนนนเหลือทน! วีเจหมวย จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เลยนุ่งบิกินี่ลงเล่นน้ำอย่างสบายอุรา โชว์หุ่นเป๊ะเวอร์! ทำเอาหนุ่มๆ กลืนน้ำลายดังเอื้อกก..ก! โดยเฉพาะหวานใจตัวจริงอย่าง ไฮโซหน้าตี๋ กึ้ง เฉลิมชัย ว่าแต่เมื่อไหร่จะรีบเซย์เยสถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้ได้ชมอีกล่ะจ๊ะ สาวจ๋า อิอิ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้าจัง! "อุ้ม-ลักขณา" เลิกแฟน
    หลบไปรักษาแผลใจไกลถึงเกาหลี สำหรับ นางร้ายสาวสวย “อุ้ม” ลักขณา วัธวงส์ศิริ ที่เพิ่งผ่านพ้นช่วงวันเกิดมาไม่นาน แถมยังโพสต์ภาพสุดสวีทกับหวานใจ เต๋อ เทอร์รี่ อวดชาวไอจีให้ได้อิจฉาตาร้อน แต่ล่าสุดเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สาวอุ้ม กลับหอบกระเป๋าลัดฟ้าไปประเทศเกาหลีเพียงคนเดียว แถมยังโพสต์รูปและข้อความในไอจี ในแนวอกหักรักคุด ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับร้อนใจ ว่าคู่หวานคู่นี้เกิดปัญหากันซะแล้ว
  • เบิร์ธเดย์ เคท ฮัดสัน เจ้าแม่ไม้กระดาน
    แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ อายุครบ 34 ปี เต็มๆ ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา วันนี้รวบรวมภาพ เคทฮัดสัน ดาราคนดัง ประธานชมรมนางเอกไม้กระดานมาฝาก ระยะหลังๆ ข่าวคราวเงียบหาย ก็เพราะไปมีลูกกับ แม็ตต์ เบลลามี่ นักร้องนำวง Muse นั่นแหละ เอาเป็นว่า สุขสันต์วันเกิด (ย้อนหลัง) จ้า
  • คู่รักคนบันเทิงแดนกิมจิที่น่าอิจฉาที่สุด!
    เมื่อเร็วๆ นี้ Eduwill Poll ได้ทำแบบสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในหัวข้อ อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกคู่เดต และคู่รักคนบันเทิงคู่ไหนที่น่าอิจฉาที่สุด? ซึ่งผลปรากฏว่า 65% ตอบว่าบุคลิกภาพเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการเลือกคู่เดต และ 12.2% บอกว่าการเลือกคู่เดตต้องคัดจากหน้าตาและรูปร่าง ขณะที่ 9% บอกว่า สไตล์ของแต่ละคนนั้นอาจจะเป็นส่วนสำคัญมากกว่า แต่อีก 8.3% ได้ให้ความคิดเห็นว่าเงินน่าจะเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อย และมีเพียง 1% เท่านั้นที่ลงความเห็นว่าภูมิหลังและการศึกษาน่าจะมีส่วนให้คนเลือกคู่
  • นางเอกปากแรง โดนเขี่ย! แฟนหัวกะทิบล็อกเบอร์เลิกเด็ดขาด
    เรื่องราวความรักของซุปตาร์สาวปากแรงกับ แฟนหนุ่มหัวกระทิ กลิ่นตุ ๆ ชักจะเริ่มแรงขึ้นทุกทีว่าทั้งคู่คงไปด้วยกันไม่ตลอดรอดฝั่งสวรรค์ซะแล้ว หลังจากที่ข่าวหลุดออกมาช่วงนึงว่าเลิกแน่ ๆ แต่นางเอกปากแรงก็ออกมากระพือปีกป่าวประกาศว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริง ยังรักกันจูบปากหวานแหววเหมือนเดิม แต่ขอบอกว่าเรืองแบบนี้มันปิดกันไม่มิดหรอกจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »