ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบิร์ธเดย์ เคท ฮัดสัน เจ้าแม่ไม้กระดาน

เบิร์ธเดย์ เคท ฮัดสัน เจ้าแม่ไม้กระดาน

Posted 23/04/2013 by siamdara

แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ อายุครบ 34 ปี เต็มๆ ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา วันนี้รวบรวมภาพ เคทฮัดสัน ดาราคนดัง ประธานชมรมนางเอกไม้กระดานมาฝาก ระยะหลังๆ ข่าวคราวเงียบหาย ก็เพราะไปมีลูกกับ แม็ตต์ เบลลามี่ นักร้องนำวง Muse นั่นแหละ เอาเป็นว่า สุขสันต์วันเกิด (ย้อนหลัง) จ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่รักคนบันเทิงแดนกิมจิที่น่าอิจฉาที่สุด!
    เมื่อเร็วๆ นี้ Eduwill Poll ได้ทำแบบสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในหัวข้อ อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกคู่เดต และคู่รักคนบันเทิงคู่ไหนที่น่าอิจฉาที่สุด? ซึ่งผลปรากฏว่า 65% ตอบว่าบุคลิกภาพเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการเลือกคู่เดต และ 12.2% บอกว่าการเลือกคู่เดตต้องคัดจากหน้าตาและรูปร่าง ขณะที่ 9% บอกว่า สไตล์ของแต่ละคนนั้นอาจจะเป็นส่วนสำคัญมากกว่า แต่อีก 8.3% ได้ให้ความคิดเห็นว่าเงินน่าจะเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อย และมีเพียง 1% เท่านั้นที่ลงความเห็นว่าภูมิหลังและการศึกษาน่าจะมีส่วนให้คนเลือกคู่
  • นางเอกปากแรง โดนเขี่ย! แฟนหัวกะทิบล็อกเบอร์เลิกเด็ดขาด
    เรื่องราวความรักของซุปตาร์สาวปากแรงกับ แฟนหนุ่มหัวกระทิ กลิ่นตุ ๆ ชักจะเริ่มแรงขึ้นทุกทีว่าทั้งคู่คงไปด้วยกันไม่ตลอดรอดฝั่งสวรรค์ซะแล้ว หลังจากที่ข่าวหลุดออกมาช่วงนึงว่าเลิกแน่ ๆ แต่นางเอกปากแรงก็ออกมากระพือปีกป่าวประกาศว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริง ยังรักกันจูบปากหวานแหววเหมือนเดิม แต่ขอบอกว่าเรืองแบบนี้มันปิดกันไม่มิดหรอกจ้า
  • ''ดี''พลาดไม่ได้ไปต่อ''อ้น-ตั้ม''ชิง''เดอะสตาร์9''
    แข่งขันใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับรายการ ''เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9'' เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา กับโจทย์ ''มินิคอนเสิร์ตความยาว 15 นาที'' ซึ่งเป็นโจทย์ที่ ดี, อ้น, ตั้ม ต่างต้องงัดของของตัวเองมาโชว์เพื่อเรียกคะแนน จากคนไทยทั้งประเทศ
  • จ้างคนตี''ฮาเวิร์ด''เข้ารพ.เย็บ 40 เข็ม
    นางแบบดัง ''เอมมี่'' ขึ้นโรงพักแจ้งความ ''ฮาเวิร์ด'' บุกรุกปีนบ้าน ปัดไม่ได้เกาะใครดัง! ฝั่งนักร้องหนุ่มยอมรับปีนขึ้นไปจริง แต่เพื่อต้องการเอาของขวัญไปให้แฟนสาวเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใครทั้งสิ้น โต้กรีดเลือดเขียนบอกรักที่ ระเบียง เผย 2 เดือนที่แล้วถูกคนดักทำร้ายหน้าบ้านจนต้องเข้าโรงพยาบาลเย็บ 40 เข็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »