ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกปากแรง โดนเขี่ย! แฟนหัวกะทิบล็อกเบอร์เลิกเด็ดขาด

นางเอกปากแรง โดนเขี่ย! แฟนหัวกะทิบล็อกเบอร์เลิกเด็ดขาด

Posted 23/04/2013 by Sanook

เรื่องราวความรักของซุปตาร์สาวปากแรงกับ แฟนหนุ่มหัวกระทิ กลิ่นตุ ๆ ชักจะเริ่มแรงขึ้นทุกทีว่าทั้งคู่คงไปด้วยกันไม่ตลอดรอดฝั่งสวรรค์ซะแล้ว หลังจากที่ข่าวหลุดออกมาช่วงนึงว่าเลิกแน่ ๆ แต่นางเอกปากแรงก็ออกมากระพือปีกป่าวประกาศว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริง ยังรักกันจูบปากหวานแหววเหมือนเดิม แต่ขอบอกว่าเรืองแบบนี้มันปิดกันไม่มิดหรอกจ้า


ล่าสุดมีคนจับสังเกตว่าช่วงสงกรานต์ที่มาผ่านมา นางและแฟนหนุ่ม ต่างแตกกระเจิงกันไปคนละทิศละทาง โดยนางเอกปากแดงไปลัลลากับแก๊งเพือนสาว ส่วนแฟนหนุ่มหัวกะทิขอปลีกวิเวกไปกินลมชมวิวข้างทางกับพาหนะคู่กาย งานนี้มดแมงตะแคงชอนไชไต่ไปทุกซอกตอกย้ำเลยว่ารักแซ่บเวอร์ของคู่นี้จืดจางแล้วจริง ๆ เพราะใน instagram ส่วนตัวของฝ่ายชายได้ unfollow แฟนสาวปากแรงไปแล้วเรียบร้อย (ไม่เชื่อไปลองตามดูกันเอง)


ส่วน นางเอกปากแรง ตอนนี้ก็ได้แต่นอนร้องไห้ฟูมฟายเก็บอารมณ์ข่มใจไว้ เพราะนอกจากตัวเองจะโดนหมางเมินด้วยการเลิกติดตามใน instagram แล้ว ก็ต้องช้ำใจแบบกระอักแบบเต็ม ๆ เหตุครอบครัวฝ่ายชายที่ไม่ค่อยจะปลื้มกับพฤติกรรมอยู่แล้ว คราวนี้คุณแม่แฟนถึงกับออกโรงเอ่ยปากว่าต้องเลิกสถานเดียว รังรักกลายเป็นรังร้างทันที ปลวกมดแถวนั้นเขารู้ดีว่าเจ้าของห้องเขาไม่ได้เสิร์ฟความหวานให้กันมานานแล้ว


นางเอกปากแรง รักหนนี้เป็นต้องอัปปางอีกตามเคย ง้อครั้งนี้คงไม่สำเร็จแน่ เพราะแฟนหนุ่มหัวกะทิรำคาญหนักถึงขั้นบล็อกเบอร์หนีทีเดียว โอ้ว!! แรงเหมือนกันนะตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ดี''พลาดไม่ได้ไปต่อ''อ้น-ตั้ม''ชิง''เดอะสตาร์9''
    แข่งขันใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับรายการ ''เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9'' เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา กับโจทย์ ''มินิคอนเสิร์ตความยาว 15 นาที'' ซึ่งเป็นโจทย์ที่ ดี, อ้น, ตั้ม ต่างต้องงัดของของตัวเองมาโชว์เพื่อเรียกคะแนน จากคนไทยทั้งประเทศ
  • จ้างคนตี''ฮาเวิร์ด''เข้ารพ.เย็บ 40 เข็ม
    นางแบบดัง ''เอมมี่'' ขึ้นโรงพักแจ้งความ ''ฮาเวิร์ด'' บุกรุกปีนบ้าน ปัดไม่ได้เกาะใครดัง! ฝั่งนักร้องหนุ่มยอมรับปีนขึ้นไปจริง แต่เพื่อต้องการเอาของขวัญไปให้แฟนสาวเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใครทั้งสิ้น โต้กรีดเลือดเขียนบอกรักที่ ระเบียง เผย 2 เดือนที่แล้วถูกคนดักทำร้ายหน้าบ้านจนต้องเข้าโรงพยาบาลเย็บ 40 เข็ม
  • ''หมาก''รับคบ''วิว''จริงเจอแม่แล้วกั๊กเรียกแฟน
    พระเอกหน้าหยก ''หมาก'' รับควง ''วิว'' เที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่ พาพบครอบครัว เผยตอนนี้เป็นเพื่อนสาวที่สนิทที่สุด ยันยังไม่เรียกแฟนขอดูไปก่อน ให้กำลังใจฝ่ายหญิงโดนจวกถ่ายภาพคู่ตนบนโซฟาไม่เหมาะสม แจงเรื่องสัญญาผู้ จัดการชื่อดัง ''เอ-ศุภชัย'' ใกล้หมดขอออกดูแลตัวเอง
  • "คลอเดีย โรมานี่"เจ้าแม่ไมอามี่บีช
    ใครไม่เกี่ยวถอยไป หน้าเซ็กซี่เนี่ยเค้าแย่งกันเด่นสองคน ช่วงไม่กี่วันมานี้ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เสนอหน้ามาหลายรอบ วันนี้เป็นคิวของเธอคนนี้บ้าง คลอเดีย โรมานี่ สาวเจ้าถิ่นอีกคน ที่ไม่ยอมแพ้ ต้องมาอวดหุ่นอวบที่เรียกว่าเซ็กซี่ไม่แพ้กัน อิอิ ของแบบนี้ต้องดูระยะยาวว่าใครจะฮอตต่อเนื่องกว่ากันจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »