ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีมั่นใจเป็นเต็งหนึ่งซิวฟัลเกาล่าตาข่าย

เชลซีมั่นใจเป็นเต็งหนึ่งซิวฟัลเกาล่าตาข่าย

Posted 24/04/2013 by siamsport

 

 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจว่าพวกเขาจะคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมได้แน่ หลังพร้อมทุ่มค่าตัว 46 ล้านปอนด์ และจ่ายให้นักเตะสัปดาห์ละร่วม 200,000 ปอนด์ พร้อมกับข้อเสนอให้ทัพ "ตราหมี" ยืม ธิโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวดาวโรจน์ ใช้งานต่ออีกฤดูกาล

เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการมั่นอกมั่นใจว่าพวกเขากุมความได้เปรียบในการแข่งขันแย่งตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึกลา ลีกา สเปน แม้จะอยู่ระหว่างเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะและผู้บริหารทัพ "ตราหมี" มานานหลายเดือนแล้วก็ตาม
 
ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อาจเบนความสนใจจาก เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ นาโปลี เพื่อมามุ่งมั่นกับการคว้าลายเซ็นของ ฟัลเกา หลังจากเชื่อว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี เปิดไฟเขียวให้แพ็คเกจค่าเหนื่อยรวมสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 9 ล้านบาท) พร้อมยอมควักค่าตัว 46 ล้านปอนด์ (ราว 2,070 ล้านบาท) เป็นค่าซื้อตัวออกจากสัญญา

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารชาวเบลเยียม เป็นประเด็นในวงเจรจาด้วย หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มน่าประทับใจระหว่างยืมตัวจาก เชลซี มาเฝ้าเสาให้ แอตเลติโก ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "ตราหมี" อยากเก็บมือกาววัย 20 ปี เอาไว้ต่อไป
 
เบื้องต้น สตาฟฟ์โค้ช "สิงห์บลูส์" เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์มากกว่าหากปล่อย กูร์กตัวส์ ให้ทีมในพรีเมียร์ลีก ยืมตัวไปเล่นในฤดูกาลหน้า เพื่อเตรียมพร้อมก้าวขึ้นมาแทนที่ ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก แต่ก็พร้อมให้ แอตเลติโก ยืมต่ออีกฤดูกาล เพื่อแลกกับการได้ ฟัลเกา มาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »