ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รามอสเชื่อราชันพลิกนรกได้แม้โดนเสือเหลืองถล่ม

รามอสเชื่อราชันพลิกนรกได้แม้โดนเสือเหลืองถล่ม

Posted 25/04/2013 by siamsport

 

ซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจงเชื่อมั่นจะพลิกนรกกลับมาได้ในแมตช์ 2 ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้เกมแรกจะโดน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถลุงยับจนกลับบ้านไม่ถูกด้วยสกอร์ 1-4 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กระตุ้นเพื่อนทัพ "ราชันชุดขาว" รักษาความเชื่อมั่นว่าจะพลิกสถานการณ์ได้ แม้เกมแรกจะโดน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมบุนเดสลีกา ไล่ถลุงยับด้วยสกอร์ 1-4 ที่สตาดิโอน ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา
 
แมตช์นี้หลายฝ่ายต่างยกให้ เรอัล เป็นต่อเพียบ แต่สุดท้ายทุกอย่างไม่เป็นเช่นนั้น โดยทัพ "เสือเหลือง" ได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  สวมบทซูเปอร์ฮีโร่ ซัด 4 ประตูในแมตช์นี้ ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ได้ 1 ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยแมตช์ 2 จะเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอังคารที่ 30 เมษายนนี้
 
รามอส แสดงความเห็นว่า "เราขาดความทุ่มเท ในช่วงต้นเกมทั้งตัวผม และเพื่อนร่วมทีมอีก 10 คน ซึ่งอยู่ในสนามเกมนี้ เราต้องรักษาความเชื่อมั่นว่าเราสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในเกมนัด 2 ยังมีเวลาเหลืออีก 90 นาที เราจะลงสนามพร้อมกับสู้อย่างเต็มที่ตั้งแต่นาทีแรก เพราะการแข่งขันรายการนี้มีความหมายกับเรามากๆ"
 
"พวกเขาดีกว่า นั่นแหละคือทั้งหมดที่จะพูด ผู้คนคิดว่าเราโชคดี (จับสลากพบ ดอร์ทมุนด์) แต่พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ ทีมสปิริต และการทำงานหนักทำให้พวกเขาได้ชัยชนะในวันนี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เราต้องพยายามอย่างหนักตั้งแต่เต้นเกมเพื่อโอกาสเข้ารอบ" รามอส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูติลูกทีมรับห่วยทำชุดขาวพ่ายดอร์ทฯเละ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดัง เรอัล มาดริด จวกแหลกแนวรับของทีมเล่นได้สุดห่วย ในเกมบุกพ่าย ดอร์ทมุนด์ 1-4 ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก "เสือเหลือง" เจ๋งจริงที่เหมาซัดคนเดียว 4 ตุง แต่มั่นใจ "ราชันชุดขาว" พลิกสถานการณ์ได้ในเกมเลก 2 และลิ่วชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน
  • โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 4 - 1 เรอัล มาดริด (สเปน)
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ระเบิดฟอร์มเก่งเหมาคนเดียว 4 ลูก พาทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดรังถล่ม เรอัล มาดริด 4-1 ยังต้องไปลุ้นกันต่อนัดสองที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอังคารที่ 30 เมษายน นี้ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา
  • ราชบุรีทำฮือฮาใกล้เซ็นอดีตแข้งมาดริดเสริมทัพ
    ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โชว์รวยด้วยการเตรียมเซ็นสตาร์นอกอย่าง ดีเอโก้ เลออน อายาร์ซ่า มิดฟิลด์สเปนอดีตแข้งชุดใหญ่ ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ปี 2004 เหลือแค่การจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น คาดเลกสองได้โชว์เพลงแข้งแน่
  • เลวานดอฟสกี้เหมา4!เสือเหลืองถล่มชุดขาว4-1
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ระเบิดฟอร์มเก่งเหมาคนเดียว 4 ลูก พาทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดรังถล่ม เรอัล มาดริด 4-1 ยังต้องไปลุ้นกันต่อนัดสองที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอังคารที่ 30 เมษายน นี้ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน 2556 ที่ผ่านมายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 24 เมษายน 2556โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 4 - 1 เรอัล มาดริด (สเปน)ผู้ชม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »