ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เต็มสูบ!จัดบาตัวจริงนำยิงถิ่นหงส์ขาว

สิงห์เต็มสูบ!จัดบาตัวจริงนำยิงถิ่นหงส์ขาว

Posted 28/04/2013 by siamsport

 
 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มสูบ โดย เดมบา บา จะถูกส่งลงตัวจริงลุ้นยิง "หงส์ขาว" สวอนซี ที่ มิชู คือตัวความหวังพังตาข่ายทีเยือน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2556

เชลซี    -    สวอนซี



สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


        สิงโตน้ำเงินคราม ของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เจอโปรแกรมหนักๆ มากกว่าทีมอื่น หลังบุกเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ต่อด้วยบุกชนะ บาเซิ่ล 2-1 ในเกมยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก


        สภาพทีม แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย กับ แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ กลับมามีชื่อในทีมเกมกับ บาเซิ่ล แล้ว โดยรายแรกเป็นตัวจริง และรายหลังเป็นตัวสำรอง


        ราฟา ยังคงยึดแนวทางโรเตชั่นตามเดิม จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด น่าจะกลับไปนั่งสำรอง หลังผ่านเกมที่ บาเซิ่ล ด้วยการเป็นตัวจริงทั้งคู่


        แดนหน้า เดมบา บา ที่ตกเป็นตัวสำรองของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในเกมกับ หงส์แดง จะกลับมาเป็นตัวจริงเกมลีกอีกครั้ง หลังจากถ้วยยุโรปได้พักมาเต็มๆ เพราะติดคัพ-ไท


        การจัดทัพ เช็ก เฝ้าเสา แผงหลัง อัซปิลิกวยต้า, เคฮิลล์, อิวาโนวิช, เบอร์ทรานด์ คู่กลาง โอบี มิเกล กับ รามิเรส แนวรุก ออสการ์, มาต้า, อาซาร์ หน้าเป้า เดมบา บา


        ด้าน สวอนซี เกิดฟอร์มแผ่วหลังได้แชมป์ แคปปิตอลวัน คัพ ก็ไม่ชนะในลีกมา 5 นัดติด แต่ก็ยังยึดอันดับ 9 เอาไว้ได้อยู่ โดยเกมล่าสุดเล่นในบ้านทำได้แค่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน


        สภาพทีม ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือชาวเดนมาร์ก ค่อนข้างสมบูรณ์ทีเดียว แต่ก็อาจมีการปรับทัพเล็กน้อยจากนัดก่อน คี ซอง-ยอง มิดฟิลด์โสม กับ เวย์น เราท์เล็ดจ์ มีโอกาสลงตัวจริง


        ลุค มัวร์ กองหน้าที่ลงตัวจริงแล้วโชว์ฟอร์มไม่ออกในนัดที่แล้ว อาจหลุดเป็นสำรอง แล้วขยับ มิชู ดาวซัลโวประจำทีม กลับมาเป็นกองหน้าตัวเป้าตามเดิม


        ตำแหน่งแบ็กซ้ายมีข่าวดี นีล เทย์เลอร์ ที่ข้อเท้าหักตั้งแต่ต้นฤดูกาล กลับมามีชื่อสำรองนัดก่อนแล้ว เกมนี้ก็ยังต้องแย่งตำแหน่งกับ เบน เดวิส ดาวรุ่งที่ทำหน้าที่แทนมาตลอด


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เชลซี
: ปีเตอร์ เช็ก - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, แกรี่ เคฮิลล์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - จอห์น โอบี มิเกล, รามิเรส - ออสการ์, ฆวน มาต้า, เอแดน อาซาร์ - เดมบา บา


        สวอนซี
: มิเชล ฟอร์ม - อังเคล รานเคล, ชิโก้ ฟลอเรส, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, เบน เดวิส - ลีออน บริตตัน, คี ซอง-ยอง, โจนาธาน เด กุซมัน - เวย์น เราท์เล็ดจ์, ปาโบล เอร์นานเดซ - มิชู


        ผู้ตัดสิน
: มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ คู่ระหว่าง เชลซี - สวอนซี
ผลงานการพบกันที่บ้าน เชลซี 11 นัด
เชลซีชนะ 6 สวอนซีชนะ 2 เสมอ 3


ประตู :
เชลซี 27 ประตู เฉลี่ย 2.45 ประตูต่อเกม
สวอนซี 11 ประตู เฉลี่ย 1.00 ประตูต่อเกม


- ถ้า แฟรงค์ แลมพาร์ด ยิงประตูได้ในเกมนี้ก็จะทาบสถิติของ แอนดี้ โคล ในการทำประตูใส่ 38 ทีมที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก
- นักเตะเชลซีโดนไล่ออกถึง 3 คนในการเจอกับ สวอนซี ใน 5 นัดหลังสุด รวมถึงกรณีฉาวที่ เอแด็น อาซาร์ เตะเด็กเก็บบอลเพื่อจะเอาบอลกลับมาเล่น
- เชลซี ยังชนะ สวอนซี ไม่ได้เลยใน 4 เกมหลังสุดที่พบกันในทุกรายการ โดยแบ่งเป็นเสมอ 3 แพ้ 1
- 66 ประตูจาก 33 เกมเป็นสถิติที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของ เชลซี เป็นรองเพียงฤดูกาล 2009-10 ที่ยิงได้ 84 ประตูในช่วงเวลาเดียวกัน
- ฆวน มาต้า แอสซิสต์ไปแล้ว 25 ครั้งจาก 64 ประตูในลีกของ เชลซี
- เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงประตูในลีกไม่ได้มานานถึง 997 นาที
- ตอร์เรส ยิงประตูได้ในเกมกับ สวอนซี ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะโดนไล่ออกในอีก 10 นาที หลังจากนั้น เขาก็ยิงประตูในลีกไม่ได้นานถึง 1,035 นาที
- สวอนซี ชนะเพียง 1 จาก 6 นัดหลังสุดตั้งแต่คว้าแชมป์แคปปิตอล วัน คัพ
- ปีเตอร์ เช็ก ต้องการคลีนชีตอีกเพียงครั้งเดียวก็จะครองสถิติไม่เสียประตูมากที่สุดเป็น อันดับ 3 ของ พรีเมียร์ลีก หลังจากทำได้ทั้งหมด 140 เกมเท่ากับ เดวิด ซีแมน
- เช็ก มีอัตราเฉลี่ยในการทำคลีนชีตที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ 0.49 จากการไม่เสียประตู 140 จาก 287 เกม


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (ที่บ้านเชลซี)
เชลซี ชนะ สวอนซี 4-1
ผู้ทำประตู : 1-0 เฟร์นานโด ตอร์เรส น. 29, 2-0 รามิเรส น. 36, 3-0 รามิเรส น. 76, 3-1 แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ น. 86, 4-1 ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา น. 90
24 กันยายน 2011 ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
19:30 น.
   เร้ดดิ้ง Vs ควีนส์ปาร์ค
21:00 น.   เชลซี Vs สวอนซี 
22:00 น.   อาร์เซน่อล Vs แมนฯ ยูไนเต็ด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอกใบ้?!สิงห์ใส่อดีตนักเตะหน้าชื่อแลมพาร์ด
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววต้องเก็บข้าวของออกจากสโมสรในเวลาอันใกล้แน่นอนแล้ว หลังสถานีโทรทัศน์ของสโมสรรีบขับไล่ไสส่งด้วยการใส่คำว่า "อดีตนักเตะ" หน้าชื่อของเขาไปแล้ว
  • ลือ!เจทีเล็งหวนคืนเล่นให้สิงโตอีกรอบ
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี มีลุ้นสร้างความฮือฮาด้วยการคัมแบ็กกลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ภายหลังประกาศเลิกเล่นไปเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน คาดส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะ เดวิด เบิร์นสไตน์ บอสใหญ่ลูกหนังแดนผู้ดี คู่กรณีตัวฉกาจที่ตามล้างตามเช็ดจะเอาเรื่องแบนเขาให้ได้จากคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กำลังจะหมดวาระก้าวลงจากตำแหน่งนั่นเอง
  • ซัวเรซสำนึกขอโทษกรณีงับแขนอิวาโนวิช
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล สำนึกผิดวอนทุกฝ่ายยกโทษให้ด้วย ภายหลังเอาปากงับไปที่แขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ในเกมลีกที่ "หงส์แดง" เสมอ "สิงห์บลูส์" 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน จนถูก เอฟเอ สั่งแบนยาว 10 นัด เจ้าตัวยันขอก้มหน้ารับโทษแต่โดยดีโดยไม่มีการอุทธรณ์ใดๆ
  • หลุยส์กดฟรีคิกกำแพงแตกเสียบเสาไกล
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นผลงานของ ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังจอมบุกชาวบราซิเลี่ยนที่รับบทฮีโร่ยิงประตูช่วยให้ต้น สังกัด"สิงห์บลูส์"เชลซี บุกไปเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 2-1 ในศึกยูฟ่ายูโรป้าลีก 2012-2013 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา! โดยประตูของ หลุยส์ เกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บในนาทีที่ 94 เมื่อ เชลซี ได้เล่นลูกฟรีคิกแถวๆ หน้ากรอบเขตโทษด้านฝั่งขวามือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »