ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เคน''โต้กิน''เอมมี่''รับแค่รู้จักแต่ไม่สนิท

''เคน''โต้กิน''เอมมี่''รับแค่รู้จักแต่ไม่สนิท

Posted 28/04/2013 by siamdara

 

 

''เคน-ภูภูมิ'' รับรู้จัก ''เอมมี่-อมลวรรณ'' จริง! แต่ไม่ถึงขั้นสนิท ยันไม่เคยกิ๊กกับนางแบบสาวตามที่โดนกล่าวอ้าง เผยเครียดเพราะไม่อยากมีข่าวเสียหาย


เรียกว่าช่วงนี้เหล่าดาราหนุ่มหล่อในวงการหลายคนต่างงานเข้า กันเป็นระนาว เมื่อนางแบบเซ็กซี่ ''เอมมี่'' อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ อดีตแฟนนักร้องหนุ่ม ''ฮาเวิร์ด หวัง'' ที่ได้ออกมาแฉโดยอ้างว่าเคยมีความสัมพันธ์กับเหล่าพระเอกคนดังในวงการมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ''พระเอก ค.'' ที่เคยเล่นละคร ''แรงเงา'' ด้วยกัน จนทำให้หลายคนต่างคาดเดาว่า ''พระเอก ค.'' ที่ ''สาวเอมมี่'' อ้างถึงน่าจะเป็น ''เคน-ภูภูมิ'' หรือเปล่านั่นเอง
 

โดยทันทีที่สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม ''เคน-ภูภูมิ'' ที่มาร่วมงาน เมื่อวันก่อนจึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าว ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้ยอมรับว่าแค่รู้จักกันจริง แต่ว่าไม่ได้สนิทกันตามที่ถูกกล่าวอ้างทั้งสิ้น
 

''ก็เคยเล่นละครด้วยกันครับ แต่ก็ไม่มีอะไรครับ ช่วงนี้ผมกำลังดี อย่าเอาผมเข้าไปยุ่งเลยดีกว่า ผมว่าทุกคนในกองก็เล่นกันหมด เค้าเป็นเหมือนเพื่อนๆ กันหมด ผมก็ว่าเค้านิสัยดีนะ หลังจบแรงเงา ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน จะมีเจอบ้างก็ตามงานเลี้ยง ก็มีไลน์กันนะครับ คือทุกคนก็มีหมดแบบเป็นกลุ่มในไลน์ประมาณนั้นครับ แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน ผมว่าข่าวนี้ก็ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนๆ กันหมดจริงๆ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น''
 

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นไหม ''หนุ่มเคน'' ก็ได้ยอมรับว่าซีเรียส เพราะตนเองไม่อยากให้มีข่าวเสียออกมา ช่วงนี้ขออยู่เฉยๆ ดีกว่า
     

''ก็ซีเรียสนะ ผมว่าช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีข่าวเสียๆ ผมไม่อยากมีข่าวกับใครเลย ขออยู่เฉยๆ ดีกว่า ส่วนข่าวของเค้า เราก็ได้ยินมาบ้าง อ่านหนังสือพิมพ์มาบ้าง จริงๆ อาจจะแค่เคยร่วมงานกัน แต่คงไม่ได้มีอะไร ยังไงก็ฝากให้กำลังใจเค้าด้วย เพราะช่วงนี้เจอข่าวแรง เราเป็นเพื่อนกันนานแล้ว ขอให้เจอสิ่งดีๆ ครับ'' เคนกล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ ศุภชัย ใจชื้น เคน ไม่คิดหนีตามรอย หมาก
    เอ ศุภชัย ใจชื้น เคน ไม่คิดหนีตามรอย หมาก
  • แซบเว่อร์ ณเดชน์ ถ่ายแบบ กกน
    ทำสาวๆ ทั้งหลายประเทศเคลิ้มนอนฝันหวานไปหลายคืน! หลังพระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เอาใจสาวแท้ สาวเทียม โชว์กล้ามกำยำ & นุ่งกางเกงตัวเดียว ถ่ายแบบชุดชั้นในของแบรนด์ชื่อดัง Amat แม้ดูไม่วาบหวิว แต่แค่นี้ก็ฟินจนต้องนั่งปาดน้ำลายกันเลยทีเดียว! ไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีเหล่าพระเอก-นางเอก อีกหลายคน อาทิ เวียร์-ใหม่ , ตูมตาม - เฌอเบลล์, เคน ภูภูมิ ฯลฯ ที่พร้อมใจมาเพิ่มความแซบเป็น 2 เท่า งานนี้รับประกันเลยว่าต้...
  • หล่อโดนใจ เมย์ จ้องงาบ เคน ภูภูมิ
    ช่วงนี้กำลังเนื้อหอม สาวน้อย สาวใหญ่ จ้องงาบกันเป็นแถว! ไม่เว้นแม้แต่ดาราสาว เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ ที่ตอนนี้ออกอาการคลั่งไคล้พระเอกรุ่นน้อง เคน ภูภูมิ อย่างหนักถึงขั้นตัดต่อรูปหน้าตัวเองใส่คู่กับรูป หนุ่มเคน พร้อมเขียนข้อความบรรยาย ''I Love you เด็กอะไรไม่รู้น่ารักมากมาย'' แหม....อาการแบบนี้เค้าเรียกว่าจ้อง(อยาก)กินเด็กอยู่อ่ะเปล่า สาวเมย์ !!!
  • เคน อายหุ่น ไม่พร้อมแชะหวิว โต้กระแสตก
    แม้ซุ่มเข้าฟิตเนสแอบฟิตหุ่นกับแก๊งค์พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยู่นานสองนาน ! แต่พระเอกดาวรุ่ง เคน ภูภูมิ อายไม่พร้อมอวดกล้ามปูเอาใจเก้ง กวาง รับถูกทาบถ่ายหวิวเพียบ แต่จำใจปฏิเสธ บอกหุ่นยังไม่ฟิตแอนด์เฟิร์มพอที่จะโชว์ได้ โต้ข่าวเม้าท์กระแสตก โวมีทั้งหนังทั้งละครรุม อุบนางเอก เปิดกล้องไม่เกินกลางปี!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »