ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันต้องถอน! อาซาร์ขอล้างแค้นสวอนซีจากลีกคัพ

มันต้องถอน! อาซาร์ขอล้างแค้นสวอนซีจากลีกคัพ

Posted 28/04/2013 by siamsport

 

เพลย์เมคเกอร์สิงโตลอนดอนยังคงฝังใจกับความพ่ายแพ้ต่อหงส์ขาวในฟุตบอลถ้วย และขอใช้โอกาสที่สองทีมโคจรมาเจอกันในพรีเมียร์ลีก เอาคืนให้สาใจ

เอเด็น อาซาร์ กองกลางของเชลซี ยอมรับว่าต้องการแก้แค้นสวอนซี ที่เคยถีบพวกเขาตกรอบแคปิตอล วัน คัพ ในเกมที่สองทีมจะพบกัน คืนวันอาทิตย์นี้

นอกจากทีมจะถูกหงส์ขาวเขี่ยตกรอบแล้ว กองกลางเบลเยียมยังโดนใบแดงจากจังหวะที่ไปเตะเด็กเก็บบอลเพราะกำลังรีบร้อนเอาบอลมาเล่นต่อ ในเกมเลกสองที่เสมอกัน 0-0(ประตูรวม0-2)

ซึ่งในวันอาทิตย์นี้ อดีตเพลย์เมคเกอร์ลีลล์ ก็หวังจะเก็บสามแต้มเพื่อการันตีตั๋วยูฟา แชมเปียนส์ลีก และแก้แค้นไปพร้อมๆ กัน

"เราเคยหวังถ้วยแคปิตอล วัน คัพ เอาไว้มาก และคราวนี้ก็หวังว่าจะได้แก้แค้นเสียหน่อย" อาซาร์เผยกับนักข่าว

"แถมชัยชนะยังจะทำให้เราอยู่ในเส้นทางสู่แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าอีกด้วย"

ดาวโรจน์เลือดเบลเจี้ยนยังเผยถึงการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษว่า โจ โคล อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ลีลล์ ให้คำปรึกษากับเขาเป็นอย่างดี

"ผมคุยกับโจ โคล เขาพูดถึงอะไรดี ๆ เกี่ยวกับเชลซีเยอะมาก และเชื่อว่าที่นี่จะเป็นสโมสรที่ดีสำหรับผม เขาได้แชมปืกับที่นี่มากมาย และเล่าให้ผมฟังว่าจะได้เจออะไรบ้าง

"ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดที่ผมเจอ คือเกมในอังกฤษนั้นเข้มข้นกว่าในฝรั่งเศสมาก ที่โน่นคุณอาจจะมีช่วงซา ๆ ในเกมบ้าง อาจจะห้าหรือสิบนาที แต่ไม่ใช่ที่อังกฤษ เกมที่นี่เข้มข้นตลอด 90 นาที ดีไม่ดีจะเกินด้วย เหมือนที่เราเพิ่งเจอกับลิเวอร์พูลไปนั่นไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามกัด!ดร.เตือนแข้งTPLอย่าเลียนแบบ"ซัวเรซ"
    กฎอังกฤษมี กฎไทยลีกก็มีนะ! ดร.วิชิต พ่อใหญ่ไทยลีกเตือนบรรดาแข้งไทยพรีเมียร์ลีกหากกัดคู่แข่งแบบ หลุยส์ ซัวเรซ จะโดนลงโทษแบบไม่ปราณี
  • สิงห์เต็มสูบ!จัดบาตัวจริงนำยิงถิ่นหงส์ขาว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มสูบ โดย เดมบา บา จะถูกส่งลงตัวจริงลุ้นยิง "หงส์ขาว" สวอนซี ที่ มิชู คือตัวความหวังพังตาข่ายทีเยือน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ศกนี้
  • บอกใบ้?!สิงห์ใส่อดีตนักเตะหน้าชื่อแลมพาร์ด
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววต้องเก็บข้าวของออกจากสโมสรในเวลาอันใกล้แน่นอนแล้ว หลังสถานีโทรทัศน์ของสโมสรรีบขับไล่ไสส่งด้วยการใส่คำว่า "อดีตนักเตะ" หน้าชื่อของเขาไปแล้ว
  • ลือ!เจทีเล็งหวนคืนเล่นให้สิงโตอีกรอบ
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี มีลุ้นสร้างความฮือฮาด้วยการคัมแบ็กกลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ภายหลังประกาศเลิกเล่นไปเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน คาดส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะ เดวิด เบิร์นสไตน์ บอสใหญ่ลูกหนังแดนผู้ดี คู่กรณีตัวฉกาจที่ตามล้างตามเช็ดจะเอาเรื่องแบนเขาให้ได้จากคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กำลังจะหมดวาระก้าวลงจากตำแหน่งนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »