ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนล้มอย่าข้าม! เลวาเปรย ซัวเรซกลับมาแกร่งกว่าเดิม

คนล้มอย่าข้าม! เลวาเปรย ซัวเรซกลับมาแกร่งกว่าเดิม

Posted 01/05/2013 by goal.com

 

กองกลางบราซิเลียนของทีมหงส์แดง ย้ำว่าทุกคนในทีมยังให้การสนับสนุนกองหน้าตัวเก่งของทีม พร้อมย้ำว่าแข้งอุรุกวัยจะกลับมาได้อย่างแข็งแกร่งแน่นอนในฤดูกาลหน้า

ลูคัส เลวา กองกลางลิเวอร์พูล กล่าวว่าสโมสรจะให้การสนับสนุน หลุยส์ ซัวเรซ หลังจากที่เขาโดนโทษแบนอย่างหนัก 10 นัด พร้อมหวังว่านี่จะไม่เป็นการบีบให้เขาต้องหนีไปค้าแข้งลีกอื่น

มิดฟิลด์แซมบ้า ระบุว่า กองหน้าอุรุกวัยรู้ตัวดีกว่าสิ่งที่เขาทำนั้นผิด และสมควรโดนลงโทษ รวมถึงตั้งเป้าไว้ว่าจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นให้ได้

"ในฐานะนักเตะ พวกเราทุกคนหนุนหลังเขา เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรแห่งนี้ และเขาก็ยังเป็นผู้เล่นที่เราจำเป็นต้องให้การช่วยเหลือ" ลูคัสบอกกับสื่อมวลชน

"ตอนนี้เขาโอเคแล้ว เขารู้ดีว่าเขาจะต้องพลาดไปหลายเกม แต่เขาจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งนับจากจุดนี้ เขาจะพยายามกลับมาเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น ถ้าเป็นไปได้ และจะเป็นคนที่ดีขึ้นด้วย เราหวังว่าตอนนี้เขาจะผ่อนคลายขึ้นมาบ้าง และจะได้พัฒนาในจุดที่เขาคิดว่าจะพัฒนาไปได้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเร้าหงส์เร่งซิวแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดมั่นหากทัพ "เครื่องจักรสีแดง" ทำตัวเป็นเสือปืนไวเหมือนเดือนมกราคมที่ซื้อแข้งใหม่เสริมทัพแบบรวดเร็ว อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ จะส่งผลดีเป็นอย่างยิ่งต่อเป้าหมายในการยกระดับทีมให้ก้าวขึ้นไปเป็นท็อปโฟร์ของลีกอีกในซีซั้นหน้า
  • อิวาโนวิชรับช็อกโดนกัด-อภัยซัวเรซแล้ว
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังงจอมแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยให้อภัยหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปหมดแล้ว แม้จะรู้สึกอึ้งอย่างหนักตอนที่โดนกัดเข้าที่ต้นแขนก็ตาม
  • เอ็นริเก้หวังตามรอยความสำเร็จคาร์ร่า
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล เปิดอก หวังที่จะประสบความสำเร็จกับทีมให้ได้เหมือนที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมทำเอาไว้ พร้อมยก "คาร์ร่า" เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกมาอยู่กับ "หงส์แดง" แถมระบุ มีความสุขสุดๆ กับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
  • บอรินี่หวังได้ยืนตัวจริงให้หงส์แทนซัวเรซ
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล หวังใช้ช่วงเวลาที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาวอุรุกวัย ติดโทษแบนเป็นจำนวน 10 นัด เป็นโอกาสของตนได้ลงสนามเป็นตัวจริง ภายหลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นได้เป็นเกมแรกในนัดไล่ยำ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขาดลอย 6-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน แถมยิงได้ 1 ประตูอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »