ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ต่าย-ชัชฎาภรณ์" ฮอตงานรุม

"ต่าย-ชัชฎาภรณ์" ฮอตงานรุม

Posted 03/05/2013 by สยามบันเทิง

เป็นนางร้ายขายดี มีละครออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ที่นอกจากผลงานกับช่อง 7 ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำ ละคร นักสู้มหากาฬและอีกเรื่องกับ โคกอีเลิ้งเริงร่า ให้แฟนละครได้ติดตามชมแล้ว งานนี้ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ยังฮอตไปยังช่องเคเบิ้ลอีกด้วย 

 

นอกจากที่จะมีละคร นางมาร ทางช่อง 8 กับผู้จัดหน้าใหม่ อย่างเมย์ เฟื่องอารมย์ และ “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย แล้ว ก็ยังรับหน้าที่พิธีกรให้กับรายการ รายการต่อปากต่อคำ ร่วมกับอีก 2 พิธีกร บ๊วย-เชษฐวุฒิ และนิหน่า-สุฐิตา ทาง ช่อง ซัน แชนแนลในเครือ อาร์เอส เช่นกัน  ในเรื่องของความเซ็กซี่สาวต่าย ก็ไม่เป็นรองใคร เพราะขยันโชว์สัดส่วนให้แฟนละครได้ติดตามเป็นระยะ อยากรู้ว่าสาวต่าย เซ็กซี่ซู่ซ่าขนาดไหน        

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ครี" ซวยซ้ำ 2 เด้ง รักคุด-ถังแตก!
    เรียกได้ว่า พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ สำหรับ ไฮโซสาวสุดเซ็กซี่ “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศเลิกกับแฟนนักธุรกิจ ด้วยเหตุผลที่ฝ่ายชายรังเกียจอาชีพนักแสดง จนให้เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทนคบกันต่อไปไม่ได้ จึงต้องตัดใจ ยอมเสียใจเดินออกมาเอง ยังพอไม่ แล้วยังต้องมานั่งเสียใจ เสียเงินกับโปรเจกต์หนังที่คาดว่าจะบานปลายออกไป จากเดิมตั้งใจว่าจะได้ฉายปลายเดือนมิถุนายนนี้ แต่ก็ต้องมีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไปเป็นปลายปี ทำให้งบบานปลายต้องวิ่งวุ่นหาสปอนเซอร์กันยกใหญ่
  • อวดหุ่นเบาเบา ใหม่ ดาวิกา นางเอก 500 ล้าน!
    ใหม่ ดาวิกา ออกอาการหน้าบานเลยทีเดียว หลังได้รับฉายา "นางเอก 500 ล้าน" ติดท้ายชื่อ จากความประสบความสำเร็จของภาพยนตร์ไทยสุดฮิต 'พี่มาก..พระโขนง' ที่สถิติแบบนี้คงเกิดขึ้นได้ยาก
  • เมลิสซ่า ซัตต้า สวยเซ็กซี่ท้าเจ้าถิ่นไมอามี่
    เดินเฉิดฉายมาอย่างงาม และแน่นอนว่าต้องเซ็กซี่ด้วย เมลิสซ่า ซัตต้า ดารา-นางแบบแดนมะกะโรนีอิตาลี แวะเวียนมาพักผ่อนไกลถึงอเมริกา และคงเบื่อบรรยากาศทะเลยุโรป เลยแวบมานวยนาดที่ ไมอามี่ บีช แบบไม่กลัวว่าสาวเจ้าถิ่น ซึ่งมีเพียบเลย จะค้อนด้วยสายตาแอบเคือง โทษฐานสวยไม่เป็นสองรองใคร
  • เกรท เหวอ! ติดโผ 1 ใน 10 ผู้ชาย "เอมี่ แม็กซิม"
    ตกเป็นข่าวติด 1 ใน 10 หนุ่มของนางแบบเซ็กซี่ "เอมี่ แม็กซิม" งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" งงเป็นไก่ตาแตกว่าไปมีเอี่ยวกับฝ่ายหญิงได้อย่างไร ยืนยันไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ลั่นไม่กลัวโดนแฉเพราะไม่มีมูลให้ใครต้องตามเช็กประวัติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »