ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โจซี่ มาราน สวยปิ๊งแบบธรรมชาติ

โจซี่ มาราน สวยปิ๊งแบบธรรมชาติ

Posted 03/05/2013 by siamdara

    แต่งงานแต่งการไปแล้ว ต่อให้เป็นอดีตนางแบบก็หนีไม่พ้นสัจธรรม โจซี่ มาราน สาวสวยวัย 34 ปี เลยไม่ได้มีหุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม แบบสมัยก่อน แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังงามแบบธรรมชาติ ดูดี มีความสุข และสดใสสว่างจ้าอยู่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์ เพลีย โรคจิต(ยัง)ป่วนไม่เลิก
    เจอโรคจิตป่วนถึงขั้นหอบผ้าหอบผ่อนมานอนรอหน้าบ้าน จนต้องแจ้นไปแจ้งความมาก็แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำให้ดาราสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ยกภูเขาออกจากอกไปได้ เพราะ ณ บัดนาวพ่อหนุ่มจอมตื้อรายนี้ก็ยังคงมาโผล่ที่บ้านเธออยู่เหมื๊อนเดิม ซึ่งจากที่ไม่เอาเรื่องเอาราวอะไรงวดนี้สาวเชียร์บ่นๆ มาว่า สงสัยเธอคงต้องทำอะไรอีกสักอย่างสองอย่างซะแล้ววววว
  • ''พิงค์กี้''ปัดไวไฟ คว้าหนุ่มเฟอร์รารี่ดามใจ
    สองนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้-หยาด'' ควงคู่โต้ข่าวเกาเหลา ยันชัดไร้ปัญหา บอกยังเป็นเพื่อนกัน แต่เวลาเจอกันไม่มีเพราะต่างคนต่างทำงาน เข้าใจและไม่ซีเรียสข่าวดังกล่าว ด้าน ''พิงค์กี้'' เผยไม่แคร์กระแสคนมองกุเรื่องคบหนุ่มฮ่องกง พร้อมเปิดใจรับสมัครหนุ่มใหม่
  • ฮือฮา''แจ๊ส มิสทิฟฟานี่''ประกาศบวชตลอดชีวิต
    ''แจ๊ส มิสทิฟฟานี่'' ถอดซิลิโคนที่หน้าอกแล้ว เตรียมตัวบวชตลอดชีวิต ปัดเพราะข่าวฉาว แต่ซึ้งในรสพระธรรม วงในเผยตอนนี้ไปปฏิบัติธรรมอยู่โคราช อุปสมบทภายในเดือน พ.ค. นี้ ที่บ้านเกิด จ.สงขลา แต่ยังไม่ระบุวัน เจ้าตัวขออโหสิกรรมทุกคนที่เคยมีปัญหา
  • "ต่าย-ชัชฎาภรณ์" ฮอตงานรุม
    เป็นนางร้ายขายดี มีละครออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ที่นอกจากผลงานกับช่อง 7 ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำ ละคร นักสู้มหากาฬและอีกเรื่องกับ โคกอีเลิ้งเริงร่า ให้แฟนละครได้ติดตามชมแล้ว งานนี้ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ยังฮอตไปยังช่องเคเบิ้ลอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »