ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา''แจ๊ส มิสทิฟฟานี่''ประกาศบวชตลอดชีวิต

ฮือฮา''แจ๊ส มิสทิฟฟานี่''ประกาศบวชตลอดชีวิต

Posted 03/05/2013 by siamdara

    ''แจ๊ส มิสทิฟฟานี่'' ถอดซิลิโคนที่หน้าอกแล้ว เตรียมตัวบวชตลอดชีวิต ปัดเพราะข่าวฉาว แต่ซึ้งในรสพระธรรม วงในเผยตอนนี้ไปปฏิบัติธรรมอยู่โคราช อุปสมบทภายในเดือน พ.ค. นี้ ที่บ้านเกิด จ.สงขลา แต่ยังไม่ระบุวัน เจ้าตัวขออโหสิกรรมทุกคนที่เคยมีปัญหา

    เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 56 มีรายงานข่าวว่า ''แจ๊ส'' สรวีร์ นัดที มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2009  ตัดสินใจเตรียมลาบวชตลอดชีวิต กลายเป็นกระแสฮือฮาในอินเทอร์เน็ตว่าเรื่องจริงเท็จอย่างไร และสาเหตุที่จะบวชนั้นเพราะอะไรกัน  เกี่ยวกับเรื่องนี้  แหล่งข่าวใกล้ชิดของแจ๊สเผยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ตอนนี้แจ๊สได้ไปเอาซิลิโคนที่หน้าอกออกเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสภาพร่างกายทุกอย่างพร้อมบวช แต่ยังไม่อยากออกมาให้ข่าวใดๆ เนื่องจากอยากให้เรื่องนี้เงียบที่สุด เพราะไม่อยากให้คนจับตาว่าเป็นสาวประเภทสองจะไปบวชได้อย่างไร ทั้งนี้แจ๊สขออโหสิกรรมสาวประเภทสองทุกคนที่เคยมีปัญหาด้วยกัน และหลายๆ คนที่เคยเป็นข่าวกับตน ยืนยันว่าที่ไปบวชครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับหนีปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต แต่เป็นเพราะได้ลองไปปฏิบัติธรรมแล้วซึ้งในรสพระธรรม ส่วนการบวชนั้นจะบวชตลอดชีวิตหรือไม่นั้นตนเองยังไม่ชัวร์ สำหรับกำหนดการบวชยังไม่ได้กำหนด และอาจบวชเงียบๆ ไม่บอกให้ใครทราบนอกจากคนสนิท  โดยจะบวชที่บ้านเกิด จ.สงขลา ซึ่งตอนนี้แจ๊สได้ไปปฏิบัติธรรมอยู่ที่วังน้ำเขียว จังหวัดนครรราชสีมา กว่า 15 วันแล้ว ปิดเครื่องมือสื่อสารไม่ติดต่อกับโลกภายนอกเลย
     
    อนึ่ง แจ๊สได้รับตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส ในปี 2009 หลังจากนั้นเธอก็มีข่าวมีปัญหากับสาวประเภทสองในวงการมากมาย อาทิ ''ปอย'' ตรีชฎา มาลยาภรณ์ , ''เอมมี่'' รัชฎา ครุฑรามาศ, ''ฟิล์ม'' ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร และเคยมีข่าวออกมาเป็นแฟนกับพระเอกช่อง 7 ''อ๊อฟ'' ชนะพล สัตยา จนต้องออกมาแก้ข่าวกันจ้าละหวั่น ซึ่งข่าวคราวของแจ๊สเงียบหายไปพักใหญ่ จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่าเธอกำลังเตรียมตัวจะบวชในเดือน พ.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ต่าย-ชัชฎาภรณ์" ฮอตงานรุม
    เป็นนางร้ายขายดี มีละครออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ที่นอกจากผลงานกับช่อง 7 ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำ ละคร นักสู้มหากาฬและอีกเรื่องกับ โคกอีเลิ้งเริงร่า ให้แฟนละครได้ติดตามชมแล้ว งานนี้ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ยังฮอตไปยังช่องเคเบิ้ลอีกด้วย
  • "ครี" ซวยซ้ำ 2 เด้ง รักคุด-ถังแตก!
    เรียกได้ว่า พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ สำหรับ ไฮโซสาวสุดเซ็กซี่ “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศเลิกกับแฟนนักธุรกิจ ด้วยเหตุผลที่ฝ่ายชายรังเกียจอาชีพนักแสดง จนให้เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทนคบกันต่อไปไม่ได้ จึงต้องตัดใจ ยอมเสียใจเดินออกมาเอง ยังพอไม่ แล้วยังต้องมานั่งเสียใจ เสียเงินกับโปรเจกต์หนังที่คาดว่าจะบานปลายออกไป จากเดิมตั้งใจว่าจะได้ฉายปลายเดือนมิถุนายนนี้ แต่ก็ต้องมีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไปเป็นปลายปี ทำให้งบบานปลายต้องวิ่งวุ่นหาสปอนเซอร์กันยกใหญ่
  • อวดหุ่นเบาเบา ใหม่ ดาวิกา นางเอก 500 ล้าน!
    ใหม่ ดาวิกา ออกอาการหน้าบานเลยทีเดียว หลังได้รับฉายา "นางเอก 500 ล้าน" ติดท้ายชื่อ จากความประสบความสำเร็จของภาพยนตร์ไทยสุดฮิต 'พี่มาก..พระโขนง' ที่สถิติแบบนี้คงเกิดขึ้นได้ยาก
  • เมลิสซ่า ซัตต้า สวยเซ็กซี่ท้าเจ้าถิ่นไมอามี่
    เดินเฉิดฉายมาอย่างงาม และแน่นอนว่าต้องเซ็กซี่ด้วย เมลิสซ่า ซัตต้า ดารา-นางแบบแดนมะกะโรนีอิตาลี แวะเวียนมาพักผ่อนไกลถึงอเมริกา และคงเบื่อบรรยากาศทะเลยุโรป เลยแวบมานวยนาดที่ ไมอามี่ บีช แบบไม่กลัวว่าสาวเจ้าถิ่น ซึ่งมีเพียบเลย จะค้อนด้วยสายตาแอบเคือง โทษฐานสวยไม่เป็นสองรองใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »