ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มิลา คูนิส” มาแรงแซงทุกนางขึ้นแท่นสาวเซ็กซีที่สุดในโลก

“มิลา คูนิส” มาแรงแซงทุกนางขึ้นแท่นสาวเซ็กซีที่สุดในโลก

Posted 03/05/2013 by ผู้จัดการ

“มิลา คูนิส” นักแสดงสาวชื่อดังหวานใจหนุม “แอชตัน คุชเชอร์” สามารถเบียดเอาชนะสาวๆคนดังอีก 99 คนขึ้นแท่นสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจากการจัดอันดับโดยนิตยสาร FHM ปี 2013
       
        เรียกได้ว่าแม้กวินเน็ธ พัลโทร์ว จะครองตำแหน่งสาวที่สวยที่สุดไปได้จากนิตยสารพีเพิล แต่เรื่องความเซ็กซี่แล้ว นิตยสาร FHM ขอจัดเองยกตำแหน่งนี้ให้กับ มิลา คูนิส นักแสดงสาววัย 29 ปีไปครอง ซึ่งมิลาสามารถทะยานขึ้นจากอันดับที่ 14 ของเมื่อปีที่แล้วเลยทีเดียว
       
        โดย แดน จู๊ด บรรณาธิการผู้จัดทำผลสำรวจสาวเซ็กซีที่สุด 100 คนของ FHM ได้ระบุเพิ่มเติมว่า “ไม่ใช่แค่มิลาจะสวยแบบธรรมชาติเท่านั้น แต่เธอยังเป็นคนที่มีอารมณ์ขันมากๆ และไม่เคยกลัวที่จะล้อเลียน หรือหยอกล้อตัวเธอเอง พูดได้เลยว่าเธอเหมาะกับตำแหน่งแฟนสาวที่เพอร์เฟกต์ที่สุดในโลก”
       
        ทางด้าน รีฮันนา นักร้องสาวชื่อดังวัย 25 ปี ตามมาที่อันดับ 2 โดยตกจากอันดับหนึ่งเมื่อปี 2012 และอันดับ 3 ตกเป็นของ เฮเลน ฟลานาแกน ที่ผู้อ่าน FHM ของอังกฤษขอยกให้เป็นสาวเซ็กซีอันดับหนึ่งของอังกฤษ ซึ่งเธอได้กล่าวแบบตื่นเต้นว่า “ฉันปลื้มมากๆ เลยค่ะที่ได้รับโหวตให้เป็นสาวเซ็กซี่ที่สุดของอังกฤษ สร้างความมั่นใจได้อย่างดีมากๆ เลย โดยเฉพาะเมื่อมีสาวสวยอยู่ในลิสต์ตั้งมากมาย”
       
        ตามมาด้วยสาวจากอังกฤษเช่นกันคือ มิเชล คีแกน นักแสดงสาวชาวอังกฤษ และ เคลลี บรู๊ค ที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งขึ้นจากอันดับ 15 เมื่อปีที่แล้วมาอยู่อันดับที่ 5 ในปีนี้ ซึ่งเป็นการติดท็อป 5 ครั้งแรกของเธอในรอบ 7 ปี โดยเคลลี เคยมีชื่ออยู่ในลิสต์สาวเซ็กซีที่สุด 100 คนถึง 15 ครั้ง นับตั้งแต่ปี 1995 เป็นต้นมา
       
        แม้งานนี้ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ จะไม่มีชื่อติด 1 ใน 100 แต่ด้านน้องสาวอย่าง พิพพา มิดเดิลตัน ก็เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 58 ของปีนี้ด้วย
       
        10 อันดับสาวเซ็กซี่ที่สุดของ FHM ปี 2013
       
        1. มิลา คูนิส, USA
        2. รีฮันนา, บาร์บาโดส
        3. เฮเลน ฟลานาแกน, UK
        4. มิเชล คีแกน, UK
        5. เคลลี บรูค, UK
        6. คาลีย์ คูโอโค, USA
        7. พิกซี ลอตต์, UK
        8. เคท อัพตัน, USA
        9. เชอรีล โคล ,UK
        10. จอร์เจีย ซัลปา, ROI (ไอร์แลนด์ )

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจซี่ มาราน สวยปิ๊งแบบธรรมชาติ
    แต่งงานแต่งการไปแล้ว ต่อให้เป็นอดีตนางแบบก็หนีไม่พ้นสัจธรรม โจซี่ มาราน สาวสวยวัย 34 ปี เลยไม่ได้มีหุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม แบบสมัยก่อน แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังงามแบบธรรมชาติ ดูดี มีความสุข และสดใสสว่างจ้าอยู่ดี
  • เชียร์ เพลีย โรคจิต(ยัง)ป่วนไม่เลิก
    เจอโรคจิตป่วนถึงขั้นหอบผ้าหอบผ่อนมานอนรอหน้าบ้าน จนต้องแจ้นไปแจ้งความมาก็แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำให้ดาราสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ยกภูเขาออกจากอกไปได้ เพราะ ณ บัดนาวพ่อหนุ่มจอมตื้อรายนี้ก็ยังคงมาโผล่ที่บ้านเธออยู่เหมื๊อนเดิม ซึ่งจากที่ไม่เอาเรื่องเอาราวอะไรงวดนี้สาวเชียร์บ่นๆ มาว่า สงสัยเธอคงต้องทำอะไรอีกสักอย่างสองอย่างซะแล้ววววว
  • ''พิงค์กี้''ปัดไวไฟ คว้าหนุ่มเฟอร์รารี่ดามใจ
    สองนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้-หยาด'' ควงคู่โต้ข่าวเกาเหลา ยันชัดไร้ปัญหา บอกยังเป็นเพื่อนกัน แต่เวลาเจอกันไม่มีเพราะต่างคนต่างทำงาน เข้าใจและไม่ซีเรียสข่าวดังกล่าว ด้าน ''พิงค์กี้'' เผยไม่แคร์กระแสคนมองกุเรื่องคบหนุ่มฮ่องกง พร้อมเปิดใจรับสมัครหนุ่มใหม่
  • ฮือฮา''แจ๊ส มิสทิฟฟานี่''ประกาศบวชตลอดชีวิต
    ''แจ๊ส มิสทิฟฟานี่'' ถอดซิลิโคนที่หน้าอกแล้ว เตรียมตัวบวชตลอดชีวิต ปัดเพราะข่าวฉาว แต่ซึ้งในรสพระธรรม วงในเผยตอนนี้ไปปฏิบัติธรรมอยู่โคราช อุปสมบทภายในเดือน พ.ค. นี้ ที่บ้านเกิด จ.สงขลา แต่ยังไม่ระบุวัน เจ้าตัวขออโหสิกรรมทุกคนที่เคยมีปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »