ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชไม่หวั่นแข้งผีหมดแรงกระตุ้นฟัดสิงห์บลูส์

วิดิชไม่หวั่นแข้งผีหมดแรงกระตุ้นฟัดสิงห์บลูส์

Posted 05/05/2013 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กองหลังคนเหล็กกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมไม่มีปัญหาในการกระตุ้นตัวเองให้เล่นเต็มที่ในเกมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วันอาทิตย์นี้แน่นอน หลังจากทีมจำเป็นต้องแสดงความเป็นมืออาชีพ และเพื่อปิดฉากฤดูกาลอย่างสมศักดิ์ศรี แม้จะได้แชมป์ไปแล้วก็ตาม

เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมจะไม่มีปัญหากับการกระตุ้นตัวเองในเกมเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เชลซี ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.นี้แน่นอน แม้จะรับประกันแชมป์ไปตั้งแต่นัดชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมาแล้วก็ตาม
 
เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย ต้องการจบฤดูกาลอย่างสวยงาม และยังต้องเล่นอย่างเป็นมืออาชีพ เมื่อมี 3 ทีมจากลอนดอนกำลังลุ้นแย่งโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ โดยกล่าวว่า "แรงกระตุ้นจะไม่เป็นปัญหาสำหรับเรา เรามีแรงกระตุ้นทุกครั้งที่เราก้าวลงสนามไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"
 
"เมื่อเราลงสนาม เราคิดถึงชัยชนะเสมอ ซึ่งจะไม่เปลี่ยนไปในเกมกับ เชลซี หรือเกมใดๆ ทั้งนั้น ความแตกต่างเดียวคือเราผ่อนคลายได้ เราไม่ต้องไล่ล่าเก็บคะแนน นั่นหมายความว่าเราเล่นอย่างไร้ความกดดันและสนุกกับเกมได้เต็มที่ เราต้องการปิดฉากฤดูกาลอย่างมีสไตล์" กัปตันทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่นทำไม!เซอร์รับยังเสียใจไม่ยอมเซ็นแลมพ์ส
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นอุบเสียใจจนถึงทุกวันนี้ที่ไม่เดินเครื่องกระชากแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาอยู่ใต้ชายคาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2001 ยกเจ้าตัวเป็นนักเตะที่สุดยอดสามารถกะเวลาเข้าไปถล่มตาข่ายในกรอบเขตโทษได้อย่างเหมาะเจาะ
  • ผีจัดโรบิน-รูนผนึกล่า,สิงห์สถิติข่ม!ส่งบาโป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดยสองดาวยิงตัวเก่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ เกมรับการมาเยือนของอีกหนึ่งคู่รักอริแค้น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่พกสถิติที่ดีกว่าเมื่อพบกันโดย เดมบา บา จะถูกวางเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าหวังยิงฝั่งผีลงหลุม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. ศกนี้
  • เฟอร์กี้ยันไม่มีแผนปล่อยนักเตะในทีม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างชัดเจนไม่มีแผนการปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ พร้อมรับมีแผนปรับปรุงทีมสำหรับฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว
  • ผีเซ็ง!เฟอร์กี้ส่อแววพลาดคุมทัพต้นซีซั่นหน้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็ง เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผู้ยิ่งใหญ่ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดสะโพก หลังกลับมาจากช่วงทัวร์ปรี-ซีซั่นกับสโมสร และมีแนวโน้มต้องพลาดทำหน้าที่คุมทัพในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »