ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์ยันพร้อมกลับเชลซีหากได้เป็นมือ1

กูร์กตัวส์ยันพร้อมกลับเชลซีหากได้เป็นมือ1

Posted 05/05/2013 by siamsport

 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตัวยืมของทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยืนยันพร้อมกลับไปเฝ้าเสาให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากกุนซือคนใหม่ต้องการตัวเขากลับไป แต่เตือนว่าถ้าจะดึงตัวเขากลับไปก็ควรให้เขาได้เป็นมือ 1 ของทีม หลังจากจำเป็นต้องได้ลงเล่นเป็นประจำเพื่อพัฒนาฝีมือ รวมถึงกำลังจะมีศึกฟุตบอลโลกในปีหน้าด้วย
 
ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวโรจน์ของ เชลซี ที่ปัจจุบันถูกยืมตัวไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่าเขาพร้อมจะกลับไปเฝ้าเสาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้า หากผู้จัดการทีมคนใหม่ตัดสินใจเรียกตัวเขากลับไป
 
มือกาวชาวเบลเยียมวัย 20 ปี มีโอกาสซิวรางวัลริคาร์โด้ ซาโมร่า โทรฟี่ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้ผู้รักษาประตูที่มีอัตราการเสียประตูเฉลี่ยต่อเกมน้อยที่สุดในลา ลีกา และเขายังช่วยทัพ "ตราหมี" คว้าโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า รวมถึงเข้าชิงชนะเลิศศึกโกปา เดล เรย์ อีกด้วย
 
กูร์กตัวส์ ยอมรับว่าถ้าโค้ชคนใหม่ของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการเขากลับ เขาก็คงไม่ได้อยู่ในมาดริดต่อ โดยกล่าวว่า "สโมสรกำลังพูดคุยกันอยู่ แอตเลติโก พอใจผลงานของผม ผมก็มีความสุขที่นี่ แต่ เชลซี ต้องการรออีกหน่อย อาจจะต้องการให้โค้ชคนใหม่เป็นคนตัดสินอนาคตผม"
 
มือกาวหนุ่มที่จะอายุครบ 21 ปีในสุดสัปดาห์หน้า เชื่อว่าถ้าเขาได้กลับไป เชลซี ก็เพราะโค้ชคนใหม่เห็นว่าถึงเวลาที่เขาจะได้เป็นมือ 1 ของทีมแล้ว "พวกเขารู้ว่ามันสำคัญที่ต้องให้ผมได้ลงสนาม ถ้าอยู่ที่นั่นโดยมี ปีเตอร์ เช็ก อยู่ ผมคงไม่ค่อยได้เล่นเท่าไร ฤดูกาลหน้าสำคัญต่อผมเพราะกำลังจะถึงศึกฟุตบอลโลกด้วย"
 
อย่างไรก็ตาม กูร์กตัวส์ เปิดเผยว่า เชลซี มีเงื่อนไขที่จะเรียกตัวเขากลับไประหว่างฤดูกาลได้อยู่แล้ว กล่าวว่า "เชลซี มีเงื่อนไขบางอย่างในสัญญาที่บอกว่า ถ้ามีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น... ผมไม่แน่ใจนักว่ามันบอกว่าอย่างไร"
 
ทั้งนี้ เชลซี ต้องการดึง กูร์กตัวส์ กลับมาใช้งานในสักวันหนึ่งแน่นอน หลังจากมองว่าเป็นหนึ่งในนายทวารดาวรุ่งที่เหนียวหนึบที่สุดในยุโรป ดังนั้นจึงแทบไม่มีโอกาสที่พวกเขาจะใช้นักเตะเป็นเงื่อนไขต่อรองในการเจรจาซื้อตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียของ แอตเลติโก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้หวังดึงราฟาคุมทีมซีซั่นหน้า
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ เชลซี ตกเป็นข่าวว่ามีชื่อขึ้นไปเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่ ชาลเก้ 04 อยากได้ตัวเข้าไปกุมบังเหียนในซีซั่นหน้า หลังพา "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเสียเหลือเกินในช่วงเวลานี้
  • บ่นทำไม!เซอร์รับยังเสียใจไม่ยอมเซ็นแลมพ์ส
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นอุบเสียใจจนถึงทุกวันนี้ที่ไม่เดินเครื่องกระชากแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาอยู่ใต้ชายคาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2001 ยกเจ้าตัวเป็นนักเตะที่สุดยอดสามารถกะเวลาเข้าไปถล่มตาข่ายในกรอบเขตโทษได้อย่างเหมาะเจาะ
  • คำประกาศิต!ลือมูสั่งสิงห์ห้ามปล่อยแลมพ์ส-เจที
    ยังคงลือกันต่อไป! หลังมีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ที่ส่อแววหวนกลับรับงานคุมทัพ เชลซี อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ สั่งว่าที่ต้นสังกัดใหม่ให้เก็บ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ 2 นักเตะคู่บุญไว้กับทีมต่อไป เชื่อยังมีประโยชน์ หลังเคยร่วมกันพา "สิงห์บลูส์" คว้าถึง 6 แชมป์ ในช่วงเวลาที่ทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ คำรบแรก
  • ผีจัดโรบิน-รูนผนึกล่า,สิงห์สถิติข่ม!ส่งบาโป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดยสองดาวยิงตัวเก่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ เกมรับการมาเยือนของอีกหนึ่งคู่รักอริแค้น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่พกสถิติที่ดีกว่าเมื่อพบกันโดย เดมบา บา จะถูกวางเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าหวังยิงฝั่งผีลงหลุม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »