ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร่วมสดุดี! อองรีชูเฟอร์กี้ สุดยอดกุนซือตัวจริง

ร่วมสดุดี! อองรีชูเฟอร์กี้ สุดยอดกุนซือตัวจริง

Posted 10/05/2013 by goal.com

 

เธียร์รี อองรี ร่วมสดุดีเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นผู้จัดการทีมระดับตำนานอย่างแท้จริง และรู้สึกเศร้าที่จะไม่ได้เห็นกุนซือสก็อตต์คุมทีมที่ข้างสนามอีกแล้ว

เธียร์รี อองรี ตำนานกองหน้าของสโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ออกโรงยกย่องเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นสุดยอดผู้จัดการทีมระดับตำนานอย่างแท้จริง

กองหน้าชาวฝรั่งเศส ยอมรับว่าถึงแม้เขาจะลงสนามพับเฟอร์กี้ในฐานะนักเตะทีมคู่แข่ง แต่ก็เคารพในฝีมือการคุมทีมของยอดกุนซือชาวสก็อตต์มาตลอด และรู้สึกเศร้ามากที่จะไม่ได้เห็นภาพการยืนสั่งการที่ข้างสนามอันคุ้นเคยอีกแล้ว

"ผมก็เหมือนกับทุกคนที่รู้สึกเศร้าที่ได้ยินข่าวนี้ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ เป็นตำนานตัวจริง ผมไม่มีคำพูดใดจะมาสดุดีสิ่งที่เขาทำให้กับวงการฟุตบอล" อองรี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมเคยปะทะกับเขาในฐานะนักเตะของทีมคู่แข่งมาหลายครั้ง ผมรู้ดีว่าเขาเก่งกาจแค่ไหน ผมทำได้เพียงให้ความเคารพในฝีมือของชายคนนี้ เขาสุดยอดเหนือคำบรรยายจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือทันควัน!สื่อชี้มอยส์เล็งหิ้วเบนส์-ฟูไปผีด้วย
    "เดอะ ซัน" ลือมันควัน เดวิด มอยส์ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน เล็งสอย เลห์ตัน เบนส์ กับ มารูอาน เฟลไลนี่ สองผู้เล่นสำคัญของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ให้ติดสอยห้อยตาม มาร่วมงานในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขาจะเริ่มคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือน ก.ค. นี้
  • นักเขียนผีสงสัยเกลเซอร์สบีบป๋ารีไทร์!
    "นักเขียนผี" เดวิด มีค ผู้ที่ช่วยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขียนหนังสืออัตชีวประวัติสงสัย "ป๋ารีไทร์" มาจากโดนตระกูลเกลเซอร์สบีบให้ลาออก เพราะก่อนหน้านี้"เฟอร์กี้" เพิ่งให้เขาเขียนในหนังสือโปรแกรมของสโมสรว่าอยากจะไปต่อในฤดูกาลหน้าและถัดๆ ไปอยู่เลย
  • ยุ่งน่า!!คอลีน ฉุนแฟนบอล อยากรู้อนาคตรูน ให้ถามเจ้าตัวเอง
    ศรีภรรยาสุดที่รักของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จวกแฟนบอลที่อยากรู้อนาคตของสามีเธอ ว่ากรุณาทวิตไปถามเขาเองไม่ใช่มาระรานเธอ
  • ป๋ารับประกัน!มอยส์เหมาะสมตำแหน่งกุนซือผี
    ป๋ารับประกัน ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับประกันคุณภาพ เดวิด มอยส์ เหมาะสมด้วยประกาศทั้งปวงที่จะได้รับตำแหน่งทายาทอสูรรุ่นต่อไป ยันชื่นชอบ กุนซือรายนี้มาตั้งนานแล้ว และเคยส่งเทียบเชิญเป็นมือขวาเมื่อปี 1998 แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฏิเสธเพื่อไปทำงานที่ตนเองต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »