ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิชิตพร้อมเคลียร์คิวเตะเทโร-บุรีรัมย์ใหม่ อังคารนี้

วิชิตพร้อมเคลียร์คิวเตะเทโร-บุรีรัมย์ใหม่ อังคารนี้

Posted 10/05/2013 by goal.com

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง เตรียมเรียกทั้งบีอีซี เทโรศาสน และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาตกลงเรื่องวันแข่งขันกันใหม่อังคารนี้ หลังจัดออกมาแล้วไม่ลงตัว

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ว่า เกมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งจากเดิมจะลงเล่นวันที่ 19 พ.ค.นี้ คงต้องนัดทั้งสองฝ่ายมาหารือใหม่ หลังบอร์ดบริหารมังกรไฟไม่พอใจกับการเลื่อนยาวไปเตะวันที่ 12 มิ.ย.

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยืนกรานว่าเขาจะไม่ยอมเลื่อนเกมนัดดังกล่าวซึ่งบีอีซี เทโรศาสน จะได้เป็นเจ้าบ้านออกไปไกลขนาดนั้นโดยที่ไม่ได้มีโอกาสออกความเห็นในที่ประชุม ซึ่งทางเดียวที่พวกเขาจะพอยอมรับคือเลื่อนมาเตะเร็วกว่าวันที่ 19 พ.ค.นี้ 1-2 วันซึ่งก็น่าจะเพียงพอให้ ปราสาทสายฟ้า เดินทางไปแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบสอง นัดสองที่อุซเบกิสถาน กับ บุนยอดกอร์ วันที่ 21 พ.ค.

ซีอีโอไทยลีก กล่าวล่าสุดว่า "ถึงตรงนี้เราก็คงต้องมีการพูดคุยกันใหม่วันอังคารนี้ เราคงต้องให้ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสมาเสนอความเห็น เมื่อบีอีซี เทโรศาสน ไม่เห็นด้วย อาจจะมีทางออกทางเดียวคือเลื่อนมาแข่งขันเร็วขึ้นวันที่ 17 พ.ค. แต่ก็ต้องดูอีกว่าบุรีรัมย์จะสามารถเลื่อนเที่ยวบินออกไปได้หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »