ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรปัดไม่รู้เรื่องหวดบุรีรัมย์17พ.ค.ชี้ปัญหาไม่ได้เกิดจากทีม

เทโรปัดไม่รู้เรื่องหวดบุรีรัมย์17พ.ค.ชี้ปัญหาไม่ได้เกิดจากทีม

Posted 13/05/2013 by goal.com

 

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโศาสน สโมสรชั้นนำของเมืองไทย รับยังไม่รู้เรื่องหวด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ ที่ 17 พ.ค. นี้ ชี้ไม่อยากให้มองเป็นปัญหาระหว่างสโมสรกับสโมสร

บีอีซี เทโรศาสน มีคิวดวลแข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียรลีก ซึ่งเดิมทีกำหนดเตะวันที่ 19 พ.ค. นี้ ทว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวเล่นเอเอฟซี แชมส์เปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันที่ 21 พ.ค. ออกไปเยือน บุนยอดกอร์ ที่ประเทศอุซเบ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการเดินทางและเตรียมทีมแข่งขัน

โดยในเบื้องต้นได้ข้อสรุปทั้งสองทีมว่าจะเลื่อนการแข่งขันเกมดังกล่าวไปเป็นช่วงเดือนหน้า 12 มิ.ย. หรือ 15 มิ.ย.

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ ที่ 13 พ.ค. มีข่าวออกมาว่า ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียรลีก ได้รับคำสั่งให้ บีอีซี เทโรศาสน พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คิกออฟกันในวัน ศุกร์ ที่ 17 พ.ค. นี้ โดยไม่รับพิจารณาข้อมูลใดๆเพื่อให้เป็นบรรทัดฐานแก่ทุกๆ ทีม

''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ผู้ถึงเรื่องนี้ว่า "ทางเทโรยังไม่รู้เรื่องว่าทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จะเอายังไงกันแน่ จะแข่งวันไหนยังไง ตอนนี้ทางเรารอเพียงหนังสืออย่างเป็นทางการจากทีพีแอลเท่านั้น ว่าจะสรุปอย่างไร"

"ผมมองว่าปัญหาไม่ได้เกิดจากเทโรฯ ไม่อยากให้มองเป็นปัญหาระหว่างสโมสรกับสโมสร เรื่องนี้คงต้องให้ทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกเ็ป็นคนให้คำตอบเท่านั้นดีกว่าครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »