ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาแฉเสี่ยหมีทุ่ม100ล้านป.ซัมเมอร์นี้

ราฟาแฉเสี่ยหมีทุ่ม100ล้านป.ซัมเมอร์นี้

Posted 17/05/2013 by siamsport


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมพเนจรของ เชลซี ยันต้นสังกัดเตรียมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ในการสร้างทีมสำหรับฤดูกาลหน้า พร้อมปฏิเสธการคาดเดาเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่ ทั้งๆ ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันอยู่แล้วว่าเขาคนนั้นคือใคร

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตอนนี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย เตรียมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างทีมสำหรับการไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้า

ตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงแล้วว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส จะอำลา เรอัล มาดริด เพื่อกลับมากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน เบนิเตซ ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยงานนี้ กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า "เสี่ยหมี" พร้อมมอบงบประมาณาสร้างทีมให้ "เฮียมู" จำนวนมหาศาล เพื่อหวังให้ "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์เป็นว่าเล่น

เบนิเตซ ซึ่งนำ เชลซี ผงาดคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลปัจจุบัน เปิดใจว่า "สิ่งที่ผมมั่นใจเกี่ยวกับ เชลซี ในฤดูกาลหน้าว่าจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพราะพวกเขาพร้อมใช้เงิน 100 ล้านปอนด์ และพวกเขาจะเซ็นสัญญากับนักเตะอีก 3-4 คน ที่นี่มีรากฐานที่แข็งแกร่งแล้ว อนาคตของพวกเขาสดใสมากๆ ผมไม่รู้ว่าใครจะเข้ามาทำหน้าที่โค้ชต่อไป ผมไม่รู้ว่าจะพูดชื่อใครดี แม้ว่าทุกคนๆ จะคาดเดาคนๆ นั้นเหมือนกันหมดก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »