ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เฮ!แลมพ์สสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญา1ปีเรียบร้อย

สิงห์เฮ!แลมพ์สสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญา1ปีเรียบร้อย

Posted 17/05/2013 by siamsport

 

แฟนบอล เชลซี ได้เฮกันลั่น หลัง แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตู ลงน้ำหมึกต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อย ส่งผลให้จะได้อยู่เล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2014 หลังตอนแรกมีข่าวอาจโดนโละในช่วงหน้าร้อนนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ เซ็นต่อสัญญากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ ยูโรปา ลีก สดๆ ร้อนๆ ออกไปอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นฤดูกาลที่ 13

เดิมทีคาดว่า เชลซี จะโละมิดฟิลด์วัย 34 ปี หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จากการที่เจ้าตัวยังคงโชว์ฟอร์มได้ดี โดยเพิ่งเหมายิง 2 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรคนใหม่แทนที่ บ็อบบี้ แทมบลิง ที่จำนวน 203 ประตู ทำให้ "สิงห์บลูส์" เลือกที่จะตกรางวัลให้ในที่สุด

แลมพาร์ด เผยหลังจรดปากกาต่อสัญญาว่า "ทุกคนต่างรู้ดีว่า ผมมีความฝันเสมอที่จะอยู่กับ เชลซี เราพูดคุยกันถึงเรื่องอายุ และแม้ว่ามันจะผ่านช่วงเวลาหนึ่งแต่เราก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกันเสมอ ผมต้องการเสมอที่จะข่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมากขึ้น ผมคงมีความสุขไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว"


ด้าน รอน กูร์เลย์ ประธานบริหาร "สิงห์บลูส์" กล่าวว่า "เราได้คุยกับเขาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และพวกเราก็ได้มีการพูดคุยกันในทางที่ดี เราดีใจที่เวลานี้สามารถประกาศเรื่องการต่อสัญญาของเขา ซึ่งจะทำให้เขาได้อยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2014"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาแฉเสี่ยหมีทุ่ม100ล้านป.ซัมเมอร์นี้
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมพเนจรของ เชลซี ยันต้นสังกัดเตรียมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ในการสร้างทีมสำหรับฤดูกาลหน้า พร้อมปฏิเสธการคาดเดาเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่ ทั้งๆ ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันอยู่แล้วว่าเขาคนนั้นคือใคร
  • ราฟาสุดภูมิใจพาสิงห์เถลิงแชมป์ยูโรปาฯ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว "สิงห์บลูส์" เชลซี ลั่นสุดภูมิใจประกาศศักดาพาทีมเถลิงแชมป์ยูโรปา ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ยกเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งยังคงอันตรายอยู่เสมอ โวแหลกประตูชัยจากลูกคอนเนอร์เป็นแผนที่ได้ฝึกซ้อมกันมาตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • แลมพ์สแย้มจ่อขยายสัญญาสิงห์บลูส์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี แย้มจ่อได้ขยายสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เต็มที หลังซิวแชมป์ ยูโรปา คัพ มาครอบครองได้สำเร็จ แต่ยันชัดตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »