ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ได้มาเชียร์ !! "เอ็ดดี้" เตรียมหวนคืนกิเลนเลกสอง

ไม่ได้มาเชียร์ !! "เอ็ดดี้" เตรียมหวนคืนกิเลนเลกสอง

Posted 20/05/2013 by goal.com

 

เอดิวัลโด้ ไม่ได้มาปรากฏตัวที่เมืองไทยเพราะหวังเชียร์เพื่อนเก่าเฉยๆแต่เขากำลังจะเก็บข้าวของกลับมาค้าแข้งกับเอสซีจี เมืองทอง อีกครั้ง

เอดิวัลโด้ โรฆาส เอร์โมซ่า นักเตะลูกครึ่งโบลิเวียน - บราซิลเลี่ยนของเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ไปค้าแข้งกับ โชนัน เบลมาเร่ ในเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว เตรียมกลับมาช่วยต้นสังกัดในการล่าตาข่าย เลกที่ 2 ของฤดูกาล 2013

ดาวยิงทีมชาติโบลิเวีย ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก กับ "กิเลนผยอง" ในครึ่งหลังของฤดูกาล 2012 เนื่องจากตกอยู่ใต้รัศมีของ เปาโล แรงเจล กองหน้าแซมบ้า จนทาง โชนัน เบลมาเร่ ของญี่ปุ่น ได้ขอยืมตัวไปช่วยกู้สถานการณ์ในการยิงประตู อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก "เอ็ดดี้" ต้องบินกลับไปช่วยทีมชาติโบลิเวีย ลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เป็นระยะเวลาเกินกำหนดกับข้อตกลงกับทางสโมสร ทำให้ถูกส่งกลับเมืองไทยมาอีกครั้ง ซึ่ง "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อาจเตรียมใช้ดาวยิงรายนี้มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการถล่มตาข่ายร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา ในเลกที่ 2

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กล่าวถึง เอดิวัลโด้ โรฆาส ที่เดินทางเข้ามาชมเกมโตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีก ระหว่าง ทีโอที เอสซี กับ เมืองทองฯ ที่ ทีโอที สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า "เขาจะบินกลับมาอยู่กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในเลกที่ 2"

"เดี๋ยวเขาต้องไปช่วยทีมชาติ โบลิเวีย ลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ก่อน จำนวน 2 นัด (วันที่ 7 มิย.56 เจอ เวเนซูเอล่า และ วันที่ 11 มิย. 56 เจอ ชิลี) แต่หลังจากนั้นเราจะเห็นเขากลับมาแน่ๆ"

"เขากลับมาจากญี่ปุ่น เนื่องจากทางตัวเขาผิดเงื่อนไขบางอย่างกับ โชนัน เบลมาเร่ (เรื่องการไปรับใช้ชาตินานกว่ากำหนด) ซึ่งเราก็เตรียมอ้าแขนเขากลับมา แต่จะกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงให้ เมืองทองฯ หรือไม่ เรื่องนี้เดี๋ยวต้องมาดูกันต่อ" บิ๊กเป้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »