ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "แต็ก"เชื่อแข้งเทพยังน่ากลัวเพราะมี "สะสม"

"แต็ก"เชื่อแข้งเทพยังน่ากลัวเพราะมี "สะสม"

Posted 24/05/2013 by goal.com

 

อรรถพล ปุษปาคม ระบุ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังเป็นทีมที่น่ากลัวเพราะมีชายชื่อ สะสม พบประเสริฐ คุมข้างสนาม

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2556 เวลา 08.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม นักเตะทีม “เดอะ แรบบิท” ได้ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่ 12 กับทีม “แข้งเทพ” แบ็งคอก ยูไนเต็ด ทีมดังจากย่านดินแดงที่รั้งอยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางอยู่ในขณะนี้

โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชของทีม บีจี ได้ให้นักเตะลงฝึกซ้อมแท็คติกที่เตรียมใช้ในการแข่งขันกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ (26 พ.ค.) ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อม 2 ชั่วโมง

ภายหลังจากการฝึกซ้อมเฮดโค้ชของทีม บีจี ได้เปิดเผยถึงความพร้อมล่าสุดของทีมว่า“เกมกับแบงค็อก ยูไนเต็ด เราจะขาด เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส ที่ติดโทษแบน แต่นักเตะคนอื่นต่างสมบูรณ์ทุกขุมกำลัง เป้าหมายในเกมนี้ยังเหมือนเดิมคือเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้ ผมจะพยายามเน้นให้ลูกทีมสร้างสรรค์เกมรุกให้มากขึ้น และเกมรับของเราจะต้องเล่นด้วยความไม่ประมาท”

นอกจากนี้ โค๊ชแต๊ก ยังชม โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ ว่าเป็นโค้ชที่ดี พร้อมกำชับให้ลูกทีมห้ามประมาท แบงค็อก ยูไนเต็ด เด็ดขาด “แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโค้ชฝีมือดีอย่าง โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ คุมทีมอยู่ด้วย แม้สถานการณ์ตอนนี้พวกเขาจะยังอยู่ท้ายตาราง แต่พวกเราจะประมาทพวกเขาไม่ได้เลย โดยเฉพาะแนวรุกที่แข็งแกร่งของพวกเขาที่มีนักเตะอย่าง สมปอง สอเหลบ เป็นตัวอันตราย แต่เราจะเล่นด้วยความไม่ประมาทและเก็บ 3 แต้มให้ได้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบแบงค็อก ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2556 ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. และถ่ายทอดสดทางช่องทรูวิชั่น 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »