ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนปัดมุ้ยชิ่งไปสเปน!การันตียังเล่นให้ทีมจนจบซีซั่น

กิเลนปัดมุ้ยชิ่งไปสเปน!การันตียังเล่นให้ทีมจนจบซีซั่น

Posted 25/05/2013 by siamsport

 

กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปัดข่าว ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมโกอินเตอร์ชุบตัวรอบ 2 กับทีมแชมป์โกปา เดล เรย์ อย่าง แอต.มาดริด แจงยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะธีรศิลป์จะต้องเป็นกำลังหลักของทีมล่า 3 แชมป์ทั้งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก, โตโยต้า ลีก คัพ และ มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ให้ได้ก่อน จบซีซั่นบอร์ดบริหารเตรียมตั้งโต๊ะหารือเรื่องส่งตัวไป แอต.มาดริด อีกครั้ง

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูว่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีแผนที่จะส่งตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าคนสำคัญกลับไปฝึกซ้อมยังสโมสร "ตราหมี" แอต.มาดริด เจ้าของแชมป์โกปา เดล เรย์ ของสเปนทีมล่าสุดที่เอาชนะ เรอัล มาดริด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 ซึ่งหากเป็นความจริงก็จะเป็นช่วงเวลาหนที่ 2 ที่ ธีรศิลป์ แดงดา ไปฝึกทักษะยังแดนกระทิงดุต่อจากครั้งแรกเมื่อช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าวเป็นเพียงแค่กระแสข่าวลือที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เผยชัดถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นว่า

"ธีรศิลป์ยังคงจะเล่นให้กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่น 2013 ทางบอร์ดบริหารยังไม่มีแผนที่จะส่งธีรศิลป์ไปฝึกทักษะที่ แอต.มาดริด ในช่วงเวลานี้ ทุกฝ่ายต้องการให้ธีรศิลป์อยู่ช่วยทีมเพื่อกวาด 3 แชมป์ทั้งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก, มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ หลังจบซีซั่น 2013 ทางฝ่ายบริหารก็จะมาวางแผนการอีกครั้งหนึ่งถึงการส่งตัวธีรศิลป์ไปชุบตัวที่สเปน โดยเฉพาะกับสโมสรพันธมิตรอย่าง แอต.มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »