ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปฏิวัติ! "โค้ชเตี้ย" ลั่น ใครดีอยู่-ใครไม่พร้อมต้องไป!

ปฏิวัติ! "โค้ชเตี้ย" ลั่น ใครดีอยู่-ใครไม่พร้อมต้องไป!

Posted 25/05/2013 by goal.com

 

บรรดา "แข้งเทพ" มีสั่นสะท้าน เมื่อ สะสม พบประเสริฐ ยืนยันหนักแน่น หากไม่ดีขึ้น ต้องมีการปฏิบัติครั้งใหญ่

ไม่รู้ว่าเป็นการเล่นสงครามจิตวิทยากับลูกทีมหรือไม่ แต่ สะสม พบประเสริฐ กุนซือของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เล่นบทโหดบ้างแล้ว หลังประกาศชัดเจนว่า หากใครไม่ดีพอเตรียมถูกโละทิ้งในเลกที่ 2 ได้เลย

"แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด รั้งอันดับบ๊วยของตาราง (ไม่นับ ศรีสะเกษ ที่เพิ่งเตะไปแค่ 3 เกม) เก็บชัยได้เพียง 1 เกมจาก 11 นัด มีเพียง 5 คะแนน ซึ่งผลงานยังคงไม่กระเตื้องเท่าที่ควรนัก ทำให้ สะสม พบประเสริฐ ที่ใจดีอยู่นาน ต้องออกมาพูดจาตรงไปตรงมาแทงเข้าใจดำนักเตะภายในทีมให้เกิดแรงฮึกเหิมมากขึ้นเสียแล้ว

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสิรฐ กล่าวว่า ณ ปัจจุบัน แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังคงมีเป้าหมายเดิมกับเมื่อครั้งเริ่มต้นฤดูกาล คือ การอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกเท่านั้น แต่สถานการณ์ขณะนี้ ทีมกลับอยู่ในสภาวะที่น่าลำบากใจ และคงต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเลกที่ 2 เพื่อการบรรลุเป้าหมาย คือ ไม่ตกชั้น

"ตอนนี้ผมต้องบอกนักเตะแล้วว่า คนไหนไม่มีใจ ก็ไม่เอาไว้ เราจะมานั่งน้ำสบายใจเฉิบไม่ได้แล้ว" โค้ชเตี้ยเริ่มกล่าว

"ฟุตบอลใครดีก็อยู่ ใครไม่ดีก็ต้องไป มันเป็นไปตามวัฏจักร ที่ฟุตบอลจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา นักเตะเราบางคนเล่นเมื่อ 3 ปีก่อนยังไง ก็เล่นอยู่อย่างนั้น มันไม่ใช่แล้ว"

"ช่วงเวลาที่เหลืออยู่จนจบเลกแรก เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องพิสูจน์ ถ้ายังไม่ดี เราต้องปฏิวัติแน่ เพราะเป้าหมาย อยู่รอด และเพื่อความอยู่รอดนั้น บางครั้งเราต้องกินเลือดหรือกินฉี่ตัวเองเหมือนกัน" โค้ชเตี้ย ทิ้งท้ายแบบสุดคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »