ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเป้เมินดึงเปาโลหวนกิเลนเชื่อไทยลีกจะลดโควต้า

บิ๊กเป้เมินดึงเปาโลหวนกิเลนเชื่อไทยลีกจะลดโควต้า

Posted 26/05/2013 by goal.com

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยืนยันว่าไม่สนใจที่จะดึงตัว เปาโล รานเกล ที่กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในมาเลเซีย กลับมาแก้ปัญหากองหน้า พร้อมเชื่อว่าปีหน้าไทยพรีเมียร์ลีกจะลดโควต้าต่างชาติ

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยผ่าน mtutd.tv เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อ 25 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "กิเลนผยอง" ไม่มีแผนการดึงตัว เปาโล รานเกล กองหน้าร่างยักษ์ชาวบราซิลกลับจากสัญญายืมตัวที่ เปรัค เอฟเอ ทีมในมาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก พร้อมมองหาหัวหอกรายใหม่เข้ามาเสริมแทน

การเปลี่ยนแปลงผู้เล่นต่างชาติในเลกสองสามารถทำได้เพียง 2 ราย ซึ่ง กิเลนผยอง วางตัว เอดิวัลโด้ โรฮาส กองหน้าทีมชาติโบลิเวีย ที่กลับมาจาก โชนัน เบลมาเร่ แล้ว ขณะที่ บิ๊กเป้ ปฏิเสธความสนใจในตัว เปาโล แม้เวลานี้จะยิงไปถึง 7 ประตูในมาเลเซียแล้วก็ตาม พร้อมเชื่อมั่นอีกว่าไทยพรีเมียร์ลีกจะมีการปรับลดโควต้านักเตะต่างชาติในฤดูกาลหน้า

“เรายืนยันว่าไม่มีแผนดึงตัวเขา (เปาโล) กลับมาช่วยทีมปีนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากปีนี้เรามีนักเตะต่างชาติเต็มโควตาแล้ว ถึงแม้เขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก็ตาม ซึ่งในฤดูกาลหน้าไทยพรีเมียร์ลีกอาจมีการลดโควต้านักเตะต่างชาติเหลือเพียง 5 รายเท่านั้น ทำให้จำเป็นต้องวางแผนปรับเปลี่ยนโควต้าต่างชาติใหม่หมด” ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทองแถลงผ่านเว็ปสโมสร

“สำหรับช่วงก่อนเปิดเลกสอง ทีมจะทำการเสริมทัพด้วยนักเตะต่างชาติแน่นอนประมาณ 2 ราย ซึ่งอาจจะเป็นนักเตะในแดนหน้าเพื่อช่วยเพิ่มความเฉียบคมแข็งแกร่งให้ทีม เราตั้งความหวังตั้งแต่เริ่มฤดูกาลที่จะคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีให้ได้ ฉะนั้นเราต้องเตรียมให้ทีมสมบูรณ์และลงตัวที่สุด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »