ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทรอไทยลีกตอบรับเลื่อนหวดโปลิศก่อนหงส์แดงมาเยือน

ปราสาทรอไทยลีกตอบรับเลื่อนหวดโปลิศก่อนหงส์แดงมาเยือน

Posted 26/05/2013 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยกำลังรอการตอบรับของทีพีแอล ในการขอเลื่อนเกมกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ มาเตะเร็วขึ้น เพื่อเปิดทางไปแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม ยันสองทีมตกลงกันแล้ว

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก เลกสองที่พวกเขาจะต้องออกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ วันที่ 21 ส.ค.นี้ อาจจะถูกเลื่อนมาเร็วขึ้นเป็นวันที่ 24 ก.ค. เนื่องจากไปทับซ้อนกับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกของทัพ "ปราสาทสายฟ้า" พอดี ซึ่งตนเองได้เจรจากับคู่แข่งเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการตอบรับของฝ่ายจัดการแข่งขัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกือบจะประสบปัญหาในการเดินทางไปแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสองกับ บุนยอดกอร์ ที่ประเทศอุซเบกิสถาน เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อการเจรจาให้เลื่อนโปรแกรมแข่งขันกับ บีอีซี เทโรศาสน ติดขัดจนทำให้ต้องลงเล่นถึง 2 นัดในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง ซึ่งการที่พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์ต่อเนื่องผ่านไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศนั้นทำให้จำเป็นต้องขยับคิวแข่งขันในประเทศอีกครั้ง

แม้ว่าผลการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายยังไม่ออกมาแต่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) กำหนดให้เกมนัดแรกแข่งขันวันที่ 21 ส.ค. ซึ่งตรงกับแมตช์ที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ พอดี โดบ บิ๊กจ้ำ หวังว่าสมาคมฟุตบอลฯและไทยพรีเมียร์ลีกจะยอมเลื่อนการแข่งขันในประเทศมาเร็วขึ้นตามที่ได้ตกลงกับ "เดอะโปลิศ"ไว้แล้ว

“ในช่วงที่ทีมต่างประเทศมาเยือนไทยช่วง ก.ค. มีโปรแกรมที่สามารถเลื่อนมาได้คือวันที่ 24 ก.ค. ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่ทีมชาติไทยจะแข่งขันกับลิเวอร์พูล ผมว่าวันนี้เหมาะสมและเราก็ได้คุยกับอินทรีเพื่อนตำรวจแล้ว เหลือแค่การยืนยันจากฝ่ายจัดการแข่งขัน" ผู้จัดการทีมเซราะกราวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »