ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุขร้าย!ออสมาร์แหย่ทศพรเตะวืดเพราะตะลึงอาดิดาสคู่ใหม่

มุขร้าย!ออสมาร์แหย่ทศพรเตะวืดเพราะตะลึงอาดิดาสคู่ใหม่

Posted 27/05/2013 by goal.com

 

ออสมาร์ อิบันเญซ ปล่อยมุขแบบแสบๆคันๆแถมแอบหยอดสปอนเซอร์ใหม่อย่างอาดิดาสว่ารองเท้าใหม่ของเขาทำให้นายทวารอาร์มี่ ยูไนเต็ด ถึงกับตะลึงและเตะวืดเลยทีเดียว

ออสมาร์ อิบันเญซ กองหลังจอมแกร่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โปรยคำหวานใส่ อาดิดาส ผู้สนับสนุนรายใหม่ของตัวเองพร้อมแอบแซวทศพร ศรีเรือง นายทวารอาร์มี่ ยูไนเต็ด ว่ามัวแต่มองรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่ของเขาจนเตะวืดในเกมที่ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" เปิดบ้านถล่ม "สุภาพบุรุษวงจักร" 3-0 ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แนวรับชาวสเปนสามารถเปิดซิงประตูแรกในไทยพรีเมียร์ลีกได้ในจังหวะรับส้มหล่นจากการออกมาสกัดบอลพลาดของ ทศพร ก่อนได้ซัดประตูโล่งๆ และเจ้าตัวไม่พลาดที่จะเอาใจสปอนเซอร์รายใหม่โดยบอกว่าเป็นการประเดิมสตั๊ดคู่งามแบบสมบูรณ์แบบ

“ผมขอบคุณอาดิดาสครับ มันเป็นรองเท้าที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกดีมากเมื่อใส่มันลงเล่นเกมนี้ " อดีตดาวเตะราซิ่ง ซานตานเดร์ กล่าวพร้อมปล่อยมุขส่งท้ายว่า "ผู้รักษาประตู (ทศพร ศรีเรือง) คงมองรองเท้าผมอยู่ทำให้เขาเตะผิด เพราะมันสวยมากจริงๆ"

สำหรับ ออสมาร์ อิบันเญซ เพิ่งได้รับการสนับสนุนจาก อาดิดาส สำหรับรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่อย่าง "อาดิดาส ไนโตรชาร์จ" โดยใส่ลงเล่นเกมที่พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกไม่เพียงเท่านั้น คาร์เมโล กอนซาเลซ เพื่อนร่วมทีมชาวสเปนก็ใส่สตั๊ดแบบเดียวกันที่เพิ่งได้รับจาก อาดิดาส และทำประตูได้ในเกมดังกล่าวด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »