ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 12

TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 12

Posted 27/05/2013 by goal.com

 

โตโยต้าไทยพรีเมียร์ 2013 ประจำนัดที่ 12 นัดสุดสัปดาห์ หลายทีมอาจสมหวังและผิดหวังกับผลการแข่งขันไปแล้ว ขอท่านผู้ชมมาดูสุดยอดนักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 12 ใครเป็นใครมาจากทีมใดกันบ้าง ชมกันได้เลยครับ!!!

TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 12 โดย www.goal.com/th

TPL Best ประจำสัปดาห์ที่ 12 นักเตะจากค่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี , บีอีซี เทโรศาสน และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่างทะยอยตบเท้าเข้าสู่ทีม หลังโชว์ฟอร์มเฉียบ เตะตา โดนใจทีมงาน โกล ประเทศไทย


แผนการเล่น: 3-4-3

นริศ ทวีกุล
บางกอกกล๊าส เอฟซี
 vs แบงค็อก ยูไนเต็ด (เหย้า)
Rating:  
ติดทีมยอดเยี่ยม 2 ครั้ง
 เป็น"ฝัน ร้าย"ของเหล่าเกมรุก ลูกทีม "เสือเตี้ย" อย่างแท้จริง! ถึงแม้จะถูกเจาะไข่แดง 1 ตุงทว่าตลอดเกมนายด่านบีจีหยุดการหลุดเข้าไปยิงเดี่ยวๆหลายครั้ง
สมภพ นิลวงศ์
Osmar Ibanez
Darko Racocevic
อินทรี เพื่อนตำรวจ
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สงขลา ยูไนเต็ด
vs โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี (เหย้า)
vs อาร์มี ยูไนเต็ด (เหย้า)
vs ชลบุรี เอฟซี (เหย้า)
Rating: Rating:  
Rating:
ติดทีมยอดเยี่ยม 1 ครั้งติดทีมยอดเยี่ยม 1 ครั้งติดทีมยอดเยี่ยม 1 ครั้ง
 กลายเป็นผู้เล่นที่ "โค้ชเบ๊" จะไม่มีวันลืม หลังเกมเสมอ โอสถสภาฯ 1-1 ปราการหลังร่างโย่งเดอะโปลิศจัดการโหม่งตีเสมอ น.90+4 ขโมยชัยชนะของทีมเยือนแบบเจ็บปวดไปหลายวันเลยทีเดียวถือเป็นกองหลังที่ดีที่สุดตั้งแต่ เนวิน ชิดชอบ เนรมิตรทีมฟุตบอลมา เกมทุบอาร์มี่ฯ 3-0 ดาวเตะผู้เคยดวลแข้งกับ "ลีโอเนล เมสซี่" มาแล้วจัดการหยุดเกมรุกอาร์มี่ได้แบบสบายเท้าแถมยิงประตูได้หนึ่งลูกอีกด้วยแผงหลังพันธ์แกร่งยี่ห้อวัวชนฯหยุดเกมรุก"ฉลามชล"อยู่หมัด ทั้งลูกพื้น และ กลางอากาศ ถือว่าทำแสบกับสโมสรเดิมจริงๆ

อนาวิน จูจีน
ธนบูรณ์ เกษารัตน์
ดัสกร ทองเหลา
วิชะยา เดชมิตร
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดบีอีซี เทโรศาสนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
บีอีซี เทโรศาสน
 vs อาร์มี ยูไนเต็ด (เหย้า)
vs เชียงราย ยูไนเต็ด (เยือน)
vs สมุทรสงคราม เอฟซี (เยือน)vs เชียงราย ยูไนเต็ด (เยือน)
Rating:   Rating: Rating:    Rating:
ติดทีมยอดเยี่ยม 1 ครั้งติดทีมยอดเยี่ยม 2 ครั้งติดทีมยอดเยี่ยม 1 ครั้งติดทีมยอดเยี่ยม 1 ครั้ง
ในเกมไล่ถล่มอารมี่ฯ 3-0 ดาวเตะวัย 25 ปี เล่นอย่างกับ "ม้าดีด" หลังวิ่งขึ้นลงเติมเกมแบบไม่ห่วงหลอดพลัง ทั้งรุก สร้างสรรค์เกมริมเส้น และ รับเพื่อลงมาหยุดเกมคู่แข่ง เรียกได้ว่า "เจ้าเอ็ม" เล่นแบบนี้ทำให้คิดถึงสมัยค้าแข้งในสีเสื้อกระต่ายแก้วจริงๆดาวรุ่งวัย 19 ปี ยังคงเดินหน้าสร้างชื่อให้ตัวเอง โดยในเกมบุกถล่มเชียงรายฯ 3-0 "เจ้าตั้ม" ว่าที่ "แข้งดาวรุ่งไทยลีกแห่งปี2013" จัดการสู้และหยุดเกมแดนกลางกว่างโซ้งได้แบบสนุก เรียกได้ว่าไม่กลัวแข้งเก๋าของทัพเชียงรายฯเลยซักนิด เชื่อเหลือเกินว่าหากเขารักษาฟอร์มดีได้แบบนี้ไปตลอด ไม่เกิน 2 ปี เขาจะยึดตำแหน่งตัวจริง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย แน่นอนกล้าพูดเต็มปากอีกครั้งว่า "กัปตันโก้" กลับมาอยู่ฟอร์มที่เก่งอีกครั้งในรอบหลายเดือน หลังตลอดเกมชนะสมุทรสงคราม 2-1 ดัสกร บรรเลงเพลงแข้ง โชว์ความเป็นผู้นำหัวใจแดนกลาง "กิเลนผยอง" อย่างแท้จริง มิดฟิลด์สิงห์อีซ้ายแห่งค่าย "มังกรไฟ" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล หลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบุกถล่มเชียงรายฯ 3-0 เรียกได้ว่าเล่นแบบนี้เตรียมเปิดประตูเข้าสู่แคมป์ทีมชาติอีกครั้งแน่นอน

ชาตรี ฉิมทะเล
วุฒิชัย ทาทองสมเจตน สัตบุษ
บางกอกกล๊าส เอฟซีสุพรรณบุรี เอฟซี
ชัยนาท เอฟซี
vs แบงค็อก ยูไนเต็ด (เหย้า)
vs ทีโอที เอสซี (เหย้า)
vs พัทยา ยูไนเต็ด (เหย้า)
Rating:   Rating:  
Rating:
ติดทีมยอดเยี่ยม 1 ครั้งติดทีมยอดเยี่ยม 2 ครั้งติดทีมยอดเยี่ยม 1 ครั้ง
 เกม ถล่ม "แข้งเทพ" 3 - 1 เป็นวันที่หล่อสุดๆของแข้งเจ้าเวหาแห่งค่าย "กระต่ายแก้ว" อย่างแท้จริง หลังเขาจัดการเบิ้ล 2 ประตูบวกสกอร์ที่ 51 ของตัวเองในสีเสื้อบางกอกกล๊าสฯ จนทีมMEDIAบีจี ได้กด VTR ยกย่อง"ชาตรี50ตุง" ที่รอมานาน 3 นัดแบบสมใจเสียที
ดาว เตะผู้พี่ตระกูล "ทาทอง" ยังคงฮอตต่อเนื่อง เมื่อเขาจัดการซัด 2 ตุง และ 1แอสซิสต์ให้กับเพื่อน พา "ช้างศึกยุทธหัตถี" ติดลมบนคว้าชัย 2 เกมติดและรักษาตำแหน่งหนึ่งในห้าของตารางได้อย่างเหนี่ยวแน่น

หัว หอกจากค่าย "นกใหญ่พิฆาต" จัดการซัลโว 2 ตุงช่วยทีมเปิดบ้านถล่มพัทยาฯ 4-2 เรียกได้ว่าฮอตแบบนี้ "ดัมมี่" เจ้าของดาวยิงเบอร์1ของทีมมีหนาวแน่นอน


ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม

เรเน่ เด ซาเยียร์
บีอีซี เทโรศาสน
 vs เชียงราย ยูไนเต็ด (เยือน)
Rating:    
ติดทีมยอดเยี่ยม 1 ครั้ง
การบุกไปเก็บแต้มที่สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม (เชียงราย) ถือเป็นงานยาก! แต่สำหรับ เรเน่และขุนพล"มังกรไฟ" ถือเป็นงานสบาย เมื่อเขาวางหมากเกมได้แบบไม่กลัวเกรงกลัวเจ้าบ้าน ก่อนจะพาทีมบุกไปถล่มด้วยสกอร์สวยหรู 3 - 0 เรียกได้ว่าชัยชนะครั้งนี้เกิดเอฟเฟคถึงกุนซือบราซิลของฝั่งตรงข้ามเลยที เดียว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »