ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Breaking news : โค้ชเบ๊สละเก้าอี้พลังเอ็มแล้ว

Breaking news : โค้ชเบ๊สละเก้าอี้พลังเอ็มแล้ว

Posted 27/05/2013 by goal.com

 

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ประกาศลาออกจากกุนซือพลังเอ็มเรียบร้อยหลังทีมผลงานทรุดปัดไม่เกี่ยวข่าวนักเตะต่อต้าน

เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ของทีมพลังเอ็ม ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง “เฮดโค้ช” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “โค้ชเบ๊” ให้เหตุผลว่าผลงานที่ย่ำแย่มีแต่ทรงกับทรุดของพลังเอ็มในตอนนี้นั้น ไม่เกี่ยวข้องกับนักเตะโอสถสภาฯ แต่อย่างใด นักเตะทุกคนเล่นกันได้ดีแล้ว แต่เมื่อผลงานออกมาไม่ดี ตนในฐานะโค้ชใหญ่ ก็ขอรับผิดชอบด้วยการขอลาออก

จากการลาออกของ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ครั้งนี้ ทางผู้บริหารของสโมสรโอสถสภา M-150 สระบุรี ได้มอบหมายให้ อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ประธานเทคนิคและที่ปรึกษา ทำหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพไปก่อน จากนั้นคณะผู้บริหารของพลังเอ็ม จะมีการประชุมเพื่อพิจารณาแต่งตั้ง “เฮดโค้ช” เข้ามาทำหน้าที่แทน “โค้ชเบ๊” ในเร็วๆ นี้ต่อไป โดยนัดต่อไป โอสถสภาฯ จะเปิดสนาม อบจ.สระบุรี รับการมาเยือนของ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ในวันที่ 29 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

สำหรับ โอสถสภา M-150 สระบุรี ลงเตะในศึกไทยพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 11 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้ 5 นัด ยิงได้ 9 ลูก เสีย 16 ลูก มีแค่ 10 คะแนน ผลงานมีดังนี้ เสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-0 (เหย้า), ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-1 (เยือน), ชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-1 (เหย้า), แพ้ ทีโอที เอสซี 0-1 (เยือน), แพ้ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-2 (เหย้า), แพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-3 (เยือน), เสมอ ชัยนาท เอฟซี 1-1 (เหย้า), เสมอ สงขลา ยูไนเต็ด 1-1 (เหย้า), แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 (เยือน), แพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 (เหย้า),เสมอ อินทรี เพื่อนตำรวจ 1-1 (เยือน) ส่วนศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย บุกไปแพ้ให้กับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »