ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวเทรนดี้ ''หมิ่วหมิว-ธัญชนก'' S Cawaii! Girls 2013 ไอดอลนางแบบหน้าใหม่สไตล์ญี่ปุ่นสุดฮอต!!

สาวเทรนดี้ ''หมิ่วหมิว-ธัญชนก'' S Cawaii! Girls 2013 ไอดอลนางแบบหน้าใหม่สไตล์ญี่ปุ่นสุดฮอต!!

Posted 29/05/2013 by siamdara

    

 

ตอกย้ำกระแสความฮอตสุดๆ สำหรับนิตยสาร S Cawaii! Thai Edition นิตยสารแฟชั่นอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่เคียงคู่สาวเทรนดี้จนครองใจสาวเทรนดี้ทั่วเมืองไทย หลังเปิดเวทีค้นหานางแบบหน้าใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ไอดอลสาวเทรนดี้ ในงานฉลองครบรอบ 9 ปี นิตยสาร S Cawaii! Thai Edition ซึ่งสาวเทรนดี้ ''หมิ่วหมิว'' ธัญชนก ไกรสุริยวงศ์ คว้าตำแหน่ง S Cawaii! GIRL 2013 คนล่าสุดมาครอง วันนี้ขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันอย่างใกล้ชิด

     
    แนะนำตัวสักหน่อย
สวัสดีค่ะ ''หมิ่วหมิว'' ธัญชนก ไกรสุริยวงศ์ S Cawaii! GIRL 2013 อายุ 20 ปี นักศึกษาทุนเรียนดีโครงการช้างเผือก ชั้นปีที่ 2 คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นิสัยเข้ากับคนอื่นง่าย ร่าเริง สดใส ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบเรียนรู้อยู่เสมอ ชอบอ่านหนังสือ ติดตามข่าวแฟชั่นเทรนด์ต่างๆ ค่ะ ติดตามนิตยสาร S Cawaii! Thai Edition มา 7-8 ปีแล้ว เล่มไหนซื้อไม่ทันก็จะตามหาซื้อย้อนหลังตลอดค่ะ เพราะหนังสือ S Cawaii! ทำให้หมิ่วหมิวอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ พร้อมเคล็ดลับมากมาย นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้สาวเทรนดี้ได้มาประชันความสามารถกันค่ะ
     
    ก่อนประกวดเวทีนี้ ประกวดเวทีไหนมาบ้าง
เวทีนี้เป็นเวทีแรกที่หมิ่วหมิวเข้าประกวดเลยค่ะตื่นเต้นมากต้องเตรียมตัวอย่างหนักพอครูสอนก็ตั้งใจซ้อมตั้งใจฟังและดูการโพสท่า นำคำแนะนำที่ครูสอนมาปรับใช้ให้เป็นตัวเองมากที่สุดค่ะ และอีกส่วนคือจะอ่านหนังสือเสริมทักษะศึกษาเพิ่มเติมตามเว็บไซต์ ดูไอดอล ''พี่เบล'' ณิศศิตา จิตร์งาม S Cawaii! GIRL 2013 เพื่อพัฒนาตัวเองค่ะ
     
    ความรู้สึกที่ได้เป็น S Cawaii! GIRL 2013
รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากค่ะที่ได้ตำแหน่ง S Cawaii! GIRL 2013 หลังจากได้รับตำแหน่งมาทำให้หมิ่วหมิวเป็นที่รู้จักมากขึ้น มีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย ดีใจมากค่ะ ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ส่งกำลังใจเชียร์ตลอดมา และต้องขอขอบคุณนิตยสาร S Cawaii!  Thai Edition ที่มอบโอกาสดีๆ ให้ได้รับทั้งประสบการณ์ ได้เรียนรู้การพัฒนาตนเอง การดูแลตัวเองอย่างถูกต้อง เรียนรู้การโพสท่าและเทคนิคการเป็นนางแบบมืออาชีพ ทำให้เรารู้ว่าควรโพสแบบไหนที่ทำให้เราดูดี หากมีโอกาสจากผู้ใหญ่ อยากทำงานทุกด้านค่ะ
     
    ได้อะไรบ้างจากเวที S Cawaii! Girls Contest 2013
อันดับแรกเลย ได้มิตรภาพจากเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมประกวดด้วยกัน ได้เพื่อนใหม่ เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากค่ะ ทำให้เราได้รับความสนใจและเป็นที่รู้จักมากขึ้นได้ฝึกบุคลิกตัวเองเพราะพี่ เรโกะ บก.นิตยสาร S Cawaii! Thai Edition บอกเสมอว่าต้องการความเป็นตัวของตัวเอง ดึงความเป็นตัวเองออกมา ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นค่ะ
     
    ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้สาวฮอตนางแบบหน้าใหม่สไตล์ญี่ปุ่นกันได้ที่ นิตยสาร S Cawaii! Thai Edition หรือทาง www.scawaii.in.th และwww.facebook.com/scawaiithailand

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เป้''เถียง!ยังไม่ลืม''แพนเค้ก''
    ''เป้-อารักษ์'' ปัดยังไม่ลืม ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' จนต้องแต่งเพลงให้ เผยไม่น่าเอามาโยงกันเพราะอีกฝ่ายก็มีคนรักใหม่ไปแล้ว เผยที่ยังไม่มีแฟนใหม่เปล่ายึดติดอะไรกับใคร แค่ยังหาแผ่นที่ยืนไม่เจอ รับมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แต่ยังไม่มีโอกาส จีบใครเลย
  • พ่อ''กรีน''สั่ง''เคลลี่''คบได้แต่ห้ามทำร้ายลูก
    คุณพ่อของนางเอกสาว ''กรีน-อัษฎาพร'' เปิดใจผ่านคลิปเล่าสถานการณ์วันที่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ไปขอขมา เผยตนยื่นข้อเสนอให้มาหมั้นลูกสาวไว้ก่อน แต่นักแสดงหนุ่มไม่ยอม ถึงกับหน้าถอดสี บอกยังไม่พร้อม ขอพิสูจน์ตัวเองนับหนึ่งใหม่ คุณพ่อเผยยอมให้คบกัน แต่ต้องอยู่ในกติกา อย่าทำตัวมากกว่าแฟน ที่สำคัญห้ามลงไม้ลงมือ แฉวันที่พระเอกหนุ่มมาขอโทษ ทีแรกยังวางฟอร์มแสดงท่าทีไม่เคารพ แต่จู่ๆ ก็เปลี่ยนท่าทีลุกขึ้นมาคุกเข่าสำนึกผิด
  • มิเชล โรดริเกซ มีดีเหมือนกัน
    ไปดูกันหรือยัง "Fast & Furious" ภาค 6ใครๆ ก็พากันบอกว่าเธอเป็นสาวห้าว วันนี้เอาภาพ มิเชล โรดริเกซ มาฝาก ไม่รู้หรอกว่าถ่ายไว้ตอนไหน แต่คงไม่นานเท่าไหร่ แหม...เห็นแล้วบอกว่า มีดีเหมือนกัน ที่สำคัญเธอสาวจะตาย ใครบอกห้าว!
  • ''นาตาลี'' โชว์อกร่องเบาๆ
    เป็นอีกคนที่ไม่ค่อยมีความหวือหวาให้ได้เห็นบ่อยนัก สำหรับ ''ลี'' นาตาลี เจียรวนนท์ นักแสดงสาวลูกครึ่งแสนสวย หวานใจของ ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช ที่จริงเธอมีของดีไม่แพ้ใคร แต่ชอบเก็บไว้ไม่ยอมมาอวด ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มฟลุคหวงหรืออย่างไร วันนี้เลยจัดมาแบบเบาๆ แค่อกร่องธรรมดาๆ แต่ก็น่ามองเพราะเธอขาวจริงจริ๊ง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »