ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีนเผยเชสอาจย้ายกลับปืนซัมเมอร์นี้

ดีนเผยเชสอาจย้ายกลับปืนซัมเมอร์นี้

Posted 06/06/2013 by siamsport

 

 

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า อาจย้ายกลับ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดวิด ดีน อดีตบิ๊ก "ไอ้ปืนใหญ่" บอกทุกอย่างเป็นไปได้ในวงการฟุตบอล และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็พร้อมทำเพื่อทีม

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อาจตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้นักเตะยืนยันว่าต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปก็ตาม จากการเปิดเผยของ เดวิด ดีน อดีตรองประธานสโมสร "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ฟาเบรกาส กลายเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล หลังมีรายงานว่าเขาไม่มีความสุขกับการค้าแข้งกับ บาร์ซ่า โดยสตาร์วัย 26 ปีเตรียมพูดคุยกับ ตีโต้ บีลาร์โนบา เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" เพื่อหารือถึงทางออกของปัญหา และมีข่าวออกมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่า ดาวเตะทีมชาติสเปน จะอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ดีน ซึ่งมี ดาร์เรน ลูกชายเป็นเอเยนต์ของ ฟาเบรกาส ออกมาเปิดเผยว่า การย้ายกลับ อาร์เซน่อล ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับกองกลางจอมเทคนิค โดยกล่าวว่า "คุณไม่มีทางพูดว่าไม่ในวงการฟุตบอล ผมรู้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะพยายามปรับปรุงทีมถ้าเขาสามารถทำได้"

ดีน ซึ่งเป็นเพื่อนรักกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มานานแล้ว ได้พบเจอกับกุนซือชาวฝรั่งเศสอยู่เป็นประจำ แม้ว่าปัจจุบันเขาจะอำลาจากตำแหน่งผู้บริหาร "ไอ้ปืนใหญ่" ไปแล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนสะดุ้ง!กอสซิแอลนี่ขู่ชิ่งหากไม่สำเร็จ
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล แย้มพร้อมย้ายทีม หากต้นสังกัดยังคงไร้ความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ ลั่นตนเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ต้องการถ้วยแชมป์มาประดับบารมีเหมือนกัน
  • เวนเกอร์รับพลาดครั้งใหญ่ไม่คว้าตัวเบล
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของตนที่มองข้ามการกระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกพระกาฬ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ารัง สมัยอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุเพียงเพราะว่าเวลานั้นต้นสังกัดมีแบ็กซ้ายครบ 2 คนแล้ว
  • หวานซึ้ง!เนย์มาร์แจงสานฝันวัยเด็กซบบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า รับสาเหตุที่เลือกย้ายซบ "บาร์ซ่า" แทนที่จะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ก็เป็นเพราะต้องการทำตามฝันตั้งแต่วัยเด็กของตนเอง ยืนยันทั้งหมดเป็นเรื่องความชอบส่วนตัวล้วนๆ ไม่ได้มีเรื่องเงินๆทองๆมาเกี่ยวข้องเลยแม้แต่นิดเดียว พร้อมปลื้มจะได้ร่วมเล่นกับยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ชาวอาร์เจนไตน์ และสตาร์ดังอีกหลายราย
  • ปืนเสียว!เสือใต้จ้องฉกกอสซิแอลนี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีแววเสีย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอม ไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นค่าตัว 15 ล้านปอนด์ แถมแหล่งข่าววงในยังอ้างตัวนักเตะก็สนใจย้ายไปค้าแข้งกับแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »