ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อก!ค้อนได้แชมป์ลีกหากนับแค่ประตูจากแข้งผู้ดี

ช็อก!ค้อนได้แชมป์ลีกหากนับแค่ประตูจากแข้งผู้ดี

Posted 13/06/2013 by siamsport

 

"อ็อปต้า" สำนักงานบันทึกสถิติชื่อก้อง เผยข้อมูลสุดช็อก เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุดจะเปลี่ยนมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทันที หากในลีกทำการนับเฉพาะประตูที่เป็นผลงานของนักเตะชาวอังกฤษ โดยที่ "ปีศาจแดง" จะหลุดไปอยู่ที่ 5 เลย ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นอันดับ 2 ส่วน เชลซี, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จะจบฤดูกาลอันดับ 4, 6, 7 และ 14 ตามลำดับ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลายเป็นทีมที่ได้แชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ประจำฤดูกาล 2012-13 ไปนอนกอดทันที หากมีการนับเฉพาะประตูที่มาจากฝีเท้าของนักเตะสัญชาติอังกฤษ ตามรายงานของ "อ็อปต้า" สำนักงานเก็บสถิติชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ตามความเป็นจริงนั้น ทีมของกุนซือ แซม อัลลาไดซ์ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นบน พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นล่าสุด จบฤดูกาลด้วยอันดับ 10 แต่สถานการณ์จะกลับตาลปัตรทันทีหากในลีกทำการนับแค่ประตูที่เป็นผลงานของนักเตะเลือดผู้ดี เพราะ "ขุนค้อน" จะกลายเป็นทีมที่ได้แชมป์ไปครอง ด้วยการเก็บได้ 71 แต้ม และทำประตูได้ 32 ลูก
 
สำหรับประตูที่เกิดจากนักเตะชาวอังกฤษของ เวสต์แฮม นั้น ส่วนใหญ่มาจาก เควิน โนแลน ที่ทำไป 10 ประตู ตามมาด้วย แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่กดไป 7 ลูก ส่วนแข้งเลือดผู้ดีคนอื่นๆ อย่าง แม็ตต์ จาร์วิส, มาร์ค โนเบิ้ล, โจ โคล และ คาร์ลตัน โคล ก็ช่วยกันทำประตูให้ "ขุนค้อน" ได้เช่นกัน
 
ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 2 ทันที แถมพวกเขายังจะเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดที่จำนวน 35 ลูกด้วย โดยส่วนใหญ่จะเป็นผลงานของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ทำรวมกันถึง 19 ประตู
 
ทั้งนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาพร้อมกับ เวสต์แฮม จะปิดซีซั่นด้วยอันดับ 3 และได้สิทธิ์ไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันที ส่วนอันดับ 4 ที่ได้ตั๋วลุยถ้วย "บิ๊กเอียร์" เช่นกันนั้น จะเป็นของ เชลซี โดยพวกเขาทำไปทีมละ 34 ประตู และ 24 ลูก ตามลำดับ
 
ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นแชมป์ตามความเป็นจริง จะหลุดไปอยู่อันดับ 5 ทันที เพราะนักเตะสัญชาติอังกฤษของพวกเขาทำประตูรวมกันได้แค่ 20 ลูกเท่านั้น ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะตามมาเป็นที่ 6 ขณะที่ อาร์เซน่อล จะเข้าป้ายเป็นอันดับ 7 ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหล่นไปอยู่ที่ 14
 
ในส่วนของทีมที่ตกชั้นนั้น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะกลายเป็นบ๊วยของลีกทันที หลังพวกเขาได้ประตูจากนักเตะเลือดผู้ดีแค่ 1 ลูก โดยเป็นผลงานของ เจมส์ เพิร์ช ในเกมที่ "สาลิกาดง" แพ้ แมนฯ ยูไนเเต็ด 3-4 ส่วนอีก 2 ทีมที่จะร่วงไปสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ตามพวกเขา ได้แก่ วีแกน แอธเลติก ซึ่งในความเป็นจริงก็ตกชั้นเหมือนกัน กับ เวสต์บรอม วิชอัลเบี้ยน ขณะที่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กับ เร้ดดิ้ง ที่ในความเป็นจริงตกชั้นไปนั้น จะอยู่รอดปลอดภัยใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งยื่น20ล้านยูโรกระชากตอร์เรสเข้ารัง
    บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอมากกว่า 20 ล้านยูโร คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี ที่การันตีการถล่มประตูอย่างน้อย 20-25 ประตูต่อฤดูกาลเข้ารัง เพื่อเสริมแกร่งสำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า แม้มี 2 หัวหอกมหากาฬอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ อยู่ในทีมแล้วก็ตาม
  • ฟานกัลเชียร์สไนเดอร์โยกซบสิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ รับอยากเห็น เวสลี่ย์ สไนเดอร์ โยกจาก กาลาตาซาราย มาค้าแข้งอยู่กับ เชลซี ช่วงปิดซีซั่นนี้ เหตุเชื่อมีประโยชน์กับตนสำหรับการติดตามฟอร์มการเล่นของนักเตะได้ใกล้ชิดมากขึ้น เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเดินทางไกล แค่ชั่วโมงเดียวก็ไปถึงสนามแล้ว มั่นใจการที่ ดาวเตะรายนี้ได้กลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส อีกครั้ง น่าจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมไปเลย
  • มูเล็งดรักซ์เลอร์ตัวแทนแลมพ์38ล้านป.
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่หน้าป้ายแดงแต่หน้าเก่าของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ตกเป็นข่าว! เตรียมควักเงินจำนวน 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) ไปสู่ขอ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จอมทัพดาวโรจน์สัญชาติเบียร์ของค่ายชาลเก้ 04 ทั้งนี้ก็หวังให้มาเป็นตัวแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในภายภาคหน้า
  • แคร์โรลล์จ่อซบค้อนถาวรฟันแสนปอนด์ต่อวีก
    สื่อผู้ดีเผย แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นการถาวรแล้ว ในเร็ววันนี้ หลังทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวได้ที่ 15.5 ล้านปอนด์ โดยเจ้าตัวหวังจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 1 แสนปอนด์ด้วย ซึ่งถือว่ามากขึ้นจากเดิมที่เคยได้รับจาก "เร้ด แมชีน" ถึง 20,000 ปอนด์กันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »