ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิอาซอนรับอาจต้องย้ายออกจากเชลซี

ปิอาซอนรับอาจต้องย้ายออกจากเชลซี

Posted 13/06/2013 by siamsport

 

ลูคัส ปิอาซอน ดาวยิงวัยกระเตาะของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดปากมีสิทธิ์ย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะยังไม่ชัวร์ฤดูกาลหน้าจะได้โอกาสเป็นตัวจริงหรือเปล่า แต่ยอมรับอยากค้าแข้งในเกาะอังกฤษต่อไป

ลูคัส ปิอาซอน กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียนของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอาจจะต้องมองหาสโมสรใหม่ เพราะอนาคตของเขากับต้นสังกัดไม่แน่นอน แม้มีความหวังมากขึ้นเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทัพ แต่ยังคงหวังว่าจะได้เล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป
 
หัวหอกวัย 19 ปี ย้ายจาก เซา เปาโล สโมสรในประเทศบราซิล มาอยู่ เชลซี ตั้งแต่ปี 2011 แต่ถูกส่งให้ มาลาก้า ทีมดังของลา ลีกา สเปน ยืมตัว ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน ล่าสุดเจ้าตัวกล่าวถึงอนาคตตัวเองในฤดูกาลหน้าว่า "มันยากที่จะบอกว่าผมจะมีโอกาสเล่นบ่อยแค่ไหน หรือจะได้เล่นหรือเปล่า คงต้องรอดูว่ามีสโมสรพรีเมียร์ลีกแห่งอื่นให้ความสนใจตัวผมด้วยหรือไม่"
 
ส่วนเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่ ปิอาซอน ดีใจที่ มูรินโญ่ ย้ายกลับมาจาก เรอัล มาดริด และเขาก็รอคอยที่จะเล่นให้กับกุนซือวัย 50 ปีคนนี้ด้วย โดยเผยว่า "ผมตื่นเต้นมาก ทุกอย่างคงต้องเปลี่ยนแปลง เป็นเรื่องดีมากที่จะได้ทำงานกับคนอย่าง มูรินโญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ค้อนได้แชมป์ลีกหากนับแค่ประตูจากแข้งผู้ดี
    "อ็อปต้า" สำนักงานบันทึกสถิติชื่อก้อง เผยข้อมูลสุดช็อก เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุดจะเปลี่ยนมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทันที หากในลีกทำการนับเฉพาะประตูที่เป็นผลงานของนักเตะชาวอังกฤษ โดยที่ "ปีศาจแดง" จะหลุดไปอยู่ที่ 5 เลย ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นอันดับ 2 ส่วน เชลซี, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จะจบฤดูกาลอันดับ 4, 6, 7 และ 14 ตามลำดับ
  • บาร์ซ่าเล็งยื่น20ล้านยูโรกระชากตอร์เรสเข้ารัง
    บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอมากกว่า 20 ล้านยูโร คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี ที่การันตีการถล่มประตูอย่างน้อย 20-25 ประตูต่อฤดูกาลเข้ารัง เพื่อเสริมแกร่งสำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า แม้มี 2 หัวหอกมหากาฬอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ อยู่ในทีมแล้วก็ตาม
  • ฟานกัลเชียร์สไนเดอร์โยกซบสิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ รับอยากเห็น เวสลี่ย์ สไนเดอร์ โยกจาก กาลาตาซาราย มาค้าแข้งอยู่กับ เชลซี ช่วงปิดซีซั่นนี้ เหตุเชื่อมีประโยชน์กับตนสำหรับการติดตามฟอร์มการเล่นของนักเตะได้ใกล้ชิดมากขึ้น เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเดินทางไกล แค่ชั่วโมงเดียวก็ไปถึงสนามแล้ว มั่นใจการที่ ดาวเตะรายนี้ได้กลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส อีกครั้ง น่าจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมไปเลย
  • มูเล็งดรักซ์เลอร์ตัวแทนแลมพ์38ล้านป.
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่หน้าป้ายแดงแต่หน้าเก่าของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ตกเป็นข่าว! เตรียมควักเงินจำนวน 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) ไปสู่ขอ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จอมทัพดาวโรจน์สัญชาติเบียร์ของค่ายชาลเก้ 04 ทั้งนี้ก็หวังให้มาเป็นตัวแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในภายภาคหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »