ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซาก็ไม่สน! น้องตอร์หวัง"มู"ช่วยปลุกวิญญาณเพ็ชรฆาตคืนชีพ

บาร์ซาก็ไม่สน! น้องตอร์หวัง"มู"ช่วยปลุกวิญญาณเพ็ชรฆาตคืนชีพ

Posted 16/06/2013 by goal.com

 

ได้ใจแฟนสิงห์ไปเต็มๆ! เอล นินโญ ยืนยันว่าไม่สนใจย้ายร่วมทัพบาร์ซา พร้อมหวัง โชเซ มูรินโญ จะช่วยทำให้เขากลายเป็นดาวยิงหมายเลขหนึ่งของโลกอีกครั้ง

เฟร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัวแพงระยับของเชลซี เผยว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปเล่นให้บาร์เซโลนาแต่อย่างใด พร้อมหวังว่า โชเซ มูรินโญ เจ้านายคนใหม่ จะช่วยเค้นฟอร์มเก่งทำให้เขากลับมาเป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งของโลกอีกครั้ง

หัวหอกทีมชาติสเปนกลายเป็นแข้งเนื้อหอมประจำซัมเมอร์นี้อีกราย แม้เขาจะโชว์ฟอร์มดร็อปลงไปนับตั้งแต่ย้ายมาล่าตาข่ายให้สิงห์บลูก็ตาม หลังกำลังได้รับความสนใจจากสองทีมดังในบ้านเกิดอย่างอาซูลกรานาและแอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัด อยู่ในเวลานี้

แต่ล่าสุด เอล นินโญ ออกมายืนยันเสียงแข็งว่า ต้องการอยู่รับใช้สิงโตน้ำเงินครามต่อไป เพราะอยากร่วมงานกับเดอะ สเปเชียล วัน นั่นเอง
"ผมอยากอยู่กับเชลซีต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญา และช่วยทีมเดินหน้าคว้าแชมป์รายการต่างๆ พร้อมทั้งผมยังต้องการกลับมาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกอีกครั้ง" ศูนย์หน้าชาวสแปนิช เผยกับ AS

"มันไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการได้ลงเล่นให้เชลซีภายใต้การคุมทีมของมูรินโญอีกแล้ว"

"คำพูดของเขาคอยกระตุ้นผม เขาบอกว่าจะไม่พูดกับผู้เล่นจนกว่าศึกตอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ จะจบลง เราจะได้พบกันในเร็วๆนี้ เขาจะบอกเกี่ยวกับสถานการณ์ของผมในทีม และผมก็จะบอกเขาในสิ่งที่ผมคิดเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เท่านั้น! มูรินโญออกปาก ไม่อยากเป็นเฟอร์กี้สอง
    กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดปากถึงเรื่องที่เขาเคยคุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะเข้ารับงานที่เชลซี หลังจากที่บรมกุนซือชาวสก็อตบอกเขาว่าจะรีไทร์เมื่อหลายเดือนก่อน
  • ยื่น20ล้านป.!มูปลื้มเลวานอยากได้ร่วมทัพสิงห์
    ลือกระฉ่อน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชื่นชอบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบสุดๆ และอยากได้มาเป็นตัวความหวังใหม่ในการไล่ล่าประตูของ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลหน้า เผยเตรียมยื่นข้อเสนอลองใจ "เสือเหลือง" 20 ล้านปอนด์ และบินเจรจาถึงเยอรมัน ด้วยตัวเอง
  • ภาพฟ้อง!โคลพ่นควันฟุ้งเสี่ยงมีปัญหามูรินโญ่
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี มีสิทธิ์งานเข้า หลัง "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี ลงภาพเจ้าตัวขณะสูบบุหรี่ช่วงพักร้อนที่แอลเอ แบบชัดเต็มสองตา คาดหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ "สิงห์บลูส์" เห็น คงไม่แฮปปี้เป็นแน่
  • ไม่อยากไป!ตอร์เรสเตรียมถกอนาคตในทีมกับมู
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี เล็งเข้าถกอนาคตกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ หลังส่อแววต้องต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงอย่างหนักในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ยันต้องการเคารพสัญญาที่เหลือและอยู่กับทีมต่อไป พร้อมเชื่อว่าโค้ชชาวโปรตุเกสจะช่วยดึงฟอร์มเก่งออกมาได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »