ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยากไป!ตอร์เรสเตรียมถกอนาคตในทีมกับมู

ไม่อยากไป!ตอร์เรสเตรียมถกอนาคตในทีมกับมู

Posted 15/06/2013 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี เล็งเข้าถกอนาคตกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ หลังส่อแววต้องต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงอย่างหนักในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ยันต้องการเคารพสัญญาที่เหลือและอยู่กับทีมต่อไป พร้อมเชื่อว่าโค้ชชาวโปรตุเกสจะช่วยดึงฟอร์มเก่งออกมาได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเตรียมเข้าคุยอย่างจริงจังกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเอง

ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน เคยกลายเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ เชลซี ยื่นเพื่อหวังคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพ ซึ่งถูกปฏิเสธกลับมา นอกจากนี้ "สิงห์บลูส์" เพิ่งบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อันเดร ชูร์เล่ กองหน้าชาวเยอรมัน รวมทั้ง โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ยังหวังต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นหน้าด้วย ทำให้โอกาสของ ตอร์เรส คงมีไม่มากนัก แต่ล่าสุดแข้งวัย 29 ปีก็ยืนยันว่าต้องการเคารพสัญญาที่มีอยู่ต่อไป

"เขาจะอธิบายให้ผมฟังถึงสิ่งที่เขาคิด และผมจะบอกเขาว่าผมรู้สึกอย่างไร ผมต้องการอยู่ต่อไป เคารพในสัญญาที่ผมเซ็น ทำทุกอย่างให้ถูกต้องต่อไป และผมต้องการเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งของผมอีกครั้ง นอกจากนี้ ผมคิดว่าไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่า เชลซี ในการทำแบบนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการมาถึงของ มูรินโญ่ ผมคิดเพียงว่า ศูนย์หน้าทุกคนที่ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของเขาล้วนประสบกับความสำเร็จ" กองหน้าทีมชาติกระทิงดุ กล่าว

ตอร์เรส ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ในเดือนมกราคม ปี 2011 แต่ต้องประสบกับปัญหาการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง หลังยิงได้เพียงประตูเดียวในการลงเล่น 6 เดือนแรกกับสโมสร และยิงได้เพียง 34 ประตูจากทุกรายการจนถึงปัจจุบัน แต่กองหน้าวัย 29 ปี เชื่อว่าการกลับมาคุม "สิงห์บลูส์" ของ "เดอะ แฮปปี้ วัน" เป็นคำรบ 2 อาจช่วยดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนออกมาได้อีกครั้ง

"มูรินโญ่ คว้าแชมป์มามากกว่าที่เราส่วนใหญ่ทำได้ ตอนนี้มันคือความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม และผมกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อเผชิญหน้ากับมัน ผมไม่คิดว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับชาวสเปนทุกคน เขาออกจากสเปนด้วยความโกรธสื่อ ไม่ใช่ผู้เล่น" อดีตแข้งดัง แอตเลติโก มาดริด กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวลสักตั้ง! หมีท้าชนบุญทุ่ม ล่า เอล นินโญ คืนถิ่น
    ทีมตราหมีประกาศศึกนอกสนามกับเจ้าบุญทุ่ม หลังจ้องคว้ากองหน้าทีมชาติสเปนกลับมายังถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน อีกครั้ง
  • ยัดเต็มปาก!มูโซ้ยโดนัททั้งชิ้น
    สงสัยงานนี้อาจได้เปลี่ยนฉายาเป็น "เดอะ ฮังกรี้ วัน" เสียแล้ว สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่าของ เชลซี เมื่อเขาเล่นยัดโดนัททั้งชิ้นใส่ปาก ในตอนอยู่ที่สนามบินฮีธโทรว์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • สิงห์บรรลุข้อตกลงคว้าชูร์เล่!คาดราคา18ล้านป.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่หน้าเก่าของ เชลซี ได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพ "สิงห์บลูส์" รายแรกเรียบร้อย หลังสโมสรประกาศยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อันเดร ชูร์เล่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 18 ล้านปอนด์
  • ปิอาซอนรับอาจต้องย้ายออกจากเชลซี
    ลูคัส ปิอาซอน ดาวยิงวัยกระเตาะของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดปากมีสิทธิ์ย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะยังไม่ชัวร์ฤดูกาลหน้าจะได้โอกาสเป็นตัวจริงหรือเปล่า แต่ยอมรับอยากค้าแข้งในเกาะอังกฤษต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »