ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยัดเต็มปาก!มูโซ้ยโดนัททั้งชิ้น

ยัดเต็มปาก!มูโซ้ยโดนัททั้งชิ้น

Posted 14/06/2013 by siamsport

 

สงสัยงานนี้อาจได้เปลี่ยนฉายาเป็น "เดอะ ฮังกรี้ วัน" เสียแล้ว สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่าของ เชลซี เมื่อเขาเล่นยัดโดนัททั้งชิ้นใส่ปาก ในตอนอยู่ที่สนามบินฮีธโทรว์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ในขณะที่กำลังกินโดนัทเข้าไปทั้งชิ้นอย่างเร่งรีบ ระหว่างอยู่ที่สนามบินฮีธโทรว์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กุนซือเลือดฝอยทองวัย 50 ปี มีกำหนดการที่จะบินจากกรุงลอนดอน ไปยังกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเขาพกกล่อง "คริสปี้ ครีม" ร้านขายโดนัทยักษ์ใหญ่ติดตัวไปด้วย และมีช่วงหนึ่งที่เขายัดโดนัททั้งชิ้นใส่ปากเลย

ทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ทำไมอดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ถึงต้องกินโดนัททั้งก้อนแบบเร่งรีบจนแทบจะติดคอแบบนี้ แต่อาจจะเป็นไปได้ว่า เขาได้รับการเตือนว่าไม่สามารถเอากล่องโดนัทใส่กระเป๋า แล้วนำมันเดินทางไป โปรตุเกส พร้อมกับเขาได้ ทำให้เขาตัดสินใจโซ้ยคาสนามบินเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บรรลุข้อตกลงคว้าชูร์เล่!คาดราคา18ล้านป.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่หน้าเก่าของ เชลซี ได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพ "สิงห์บลูส์" รายแรกเรียบร้อย หลังสโมสรประกาศยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อันเดร ชูร์เล่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 18 ล้านปอนด์
  • ปิอาซอนรับอาจต้องย้ายออกจากเชลซี
    ลูคัส ปิอาซอน ดาวยิงวัยกระเตาะของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดปากมีสิทธิ์ย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะยังไม่ชัวร์ฤดูกาลหน้าจะได้โอกาสเป็นตัวจริงหรือเปล่า แต่ยอมรับอยากค้าแข้งในเกาะอังกฤษต่อไป
  • ช็อก!ค้อนได้แชมป์ลีกหากนับแค่ประตูจากแข้งผู้ดี
    "อ็อปต้า" สำนักงานบันทึกสถิติชื่อก้อง เผยข้อมูลสุดช็อก เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุดจะเปลี่ยนมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทันที หากในลีกทำการนับเฉพาะประตูที่เป็นผลงานของนักเตะชาวอังกฤษ โดยที่ "ปีศาจแดง" จะหลุดไปอยู่ที่ 5 เลย ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นอันดับ 2 ส่วน เชลซี, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จะจบฤดูกาลอันดับ 4, 6, 7 และ 14 ตามลำดับ
  • บาร์ซ่าเล็งยื่น20ล้านยูโรกระชากตอร์เรสเข้ารัง
    บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอมากกว่า 20 ล้านยูโร คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี ที่การันตีการถล่มประตูอย่างน้อย 20-25 ประตูต่อฤดูกาลเข้ารัง เพื่อเสริมแกร่งสำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า แม้มี 2 หัวหอกมหากาฬอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ อยู่ในทีมแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »