ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูร์เล่ไม่หวั่นฟอร์มดับแบบมาริน

ชูร์เล่ไม่หวั่นฟอร์มดับแบบมาริน

Posted 16/06/2013 by siamsport

 

อันเดร ชูร์เล่ ปีกจอมทะลวงประตู ของ เชลซี กร้าวบอกไม่กลัวว่าจะล้มเหลวที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบ มาร์โค มาริน ที่ย้ายมาแล้วโดนปัญหาบาดเจ็บ จนฟอร์มไม่เอาอ่าวในปีที่แล้ว ก่อนชม โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชโปรตุกีส ว่าเป็นคนที่แค่เห็นภายนอกก็เจ๋งแล้ว

อันเดร ชูร์เล่ ปีกทีมชาติเยอรมัน และว่าที่สมาชิกใหม่ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เขาไม่กลัวเลยว่าตัวเองจะมีปัญหา และล้มเหลวที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ว่าเพื่อนร่วมชาติอย่าง มาร์โค มาริน จะเป็นตัวอย่างให้เห็นแล้วว่า ยังแจ้งเกิดกับทีมไม่ได้ โดยยืนยันว่าความตั้งใจของเขาในการย้ายไป สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็คือ ทุ่มเททำหน้าที่ให้ดีที่สุดเท่านั้น
 
สตาร์เลือดเบียร์วัย 22 ปี ตกลงย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเป็นขุนพลของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 810 ล้านบาท) และจะตกเป็นเป้าสนใจแน่นอน เพราะในทีมมี มาริน อีกหนึ่งแข้งเบียร์ ที่ไม่ประสบความสำเร็จ หลังย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยค่าตัว 8 ล้านผอนด์ (ราว 360 ล้านบาท) จากปัญหาบาดเจ็บรบกวน และฟอร์มที่ไม่โดดเด่น รวมได้เล่นแค่ 16 เกมเท่านั้น
 
"ผมไม่กลัวว่าจะเจอชะตากรรมแบบ มาร์โค และเป็นได้แค่ตัวสำรอง ผมจะพยายามพิสูจน์ตัวเองที่ เชลซี ให้ได้" ชูร์เล่ กล่าว พร้อมเอ่ยถึง มูรินโญ่ ว่า "ผมได้พบ โชเซ่ มูรินโญ่ ครั้งแรก ในเกมอำลาสนามของ มิชาเอล บัลลัค ที่ ไลป์ซิก สัปดาห์ที่แล้ว เขาคุมทีมรวมดาราโลกที่ผมเล่น เราเจอกันก่อนเกม เขาจับมือผม และบอกผมว่า - ทุกอย่างเรียบร้อย นายเป็นนักเตะของชั้นแล้ว - มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดไปเลย"
 
"ความประทับใจแรกเห็นที่ผมมีต่อเขาก็คือ เขาเป็นคนที่มีบุคลิกพิเศษ เป็นคนที่เจ๋ง ผมได้คุยเรื่องของเขากับเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง ซามี่ เคดิร่า กับ เมซุต โอซิล ที่ร่วมงานกับเขาที่ เรอัล มาดริด พวกเขาบอกผมว่า เขาป็นโค้ชที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยร่วมงานด้วย"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »