ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรน่าเปรยพร้อมลาหงส์หากมีทีมที่ดีกว่ายื่นซื้อ

เรน่าเปรยพร้อมลาหงส์หากมีทีมที่ดีกว่ายื่นซื้อ

Posted 21/06/2013 by siamsport

 

เปเป้ เรน่า นายทวาร ลิเวอร์พูล รับทำใจยากที่จะบอกปัดไม่ย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่า หากได้รับข้อเสนอเข้ามา แต่บอกไม่ได้จริงจังอะไร หากไม่มีใครขอซื้อ พร้อมจะอยู่ปักหลักกับ "หงส์แดง" ต่อไปไม่มีปัญหา ยืนยันมีความสุขดี แถมยังเหลือสัญญาอีกตั้ง 3 ปี

เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนสังกัดทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเป็นเรื่องยากที่จะปฎิเสธหากตนได้รับข้อเสนอจากสโมสรที่ใหญ่กว่า แม้อันที่จริงแล้วไม่ได้มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเวลานี้ก็ตามที
 
เรน่า วัย 30 ปี กล่าวว่า "สถานภาพของผมค่อนข้างชัดเจน ผมยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีกับ ลิเวอร์พูล แต่ผมก็ไม่เคยพูดว่าไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ผมก็มีความสุขมากและพอใจที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่แน่นอนหากผมได้รับโอกาสที่จะยกระดับ พร้อมกับย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่า ซึ่งตอนนี้ก็มีอยู่ไม่กี่ทีมที่ใหญ่กว่า ลิเวอร์พูล ผมก็มั่นใจว่าสโมสรก็น่าจะเข้าใจ"
 
เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกกังวลที่จะต้องตกเป็นตัวเลือกรองจาก อีเกร์ กาซียาส และ บิคตอร์ บัลเดส ในทัพ "กระทิงดุ" เนื่องจากอยู่กับสโมสรที่ไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรป ฤดูกาลหน้า เรน่า ตอบว่า "โค้ช บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เป็นคนตัดสินใจ และผมก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะได้ลงเล่นหรือไม่ ซึ่งเขาดูเหมือนจะชอบใช้งาน อีเกร์ อยู่เป็นประจำ เพราะเขาอยู่ในทีมมาเป็นเวลานานถึง 13 ปี และมันก็เหมือนกับ บิคตอร์ บัลเดส ที่ได้นำศักยภาพของตัวเองเข้ามาช่วย บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเก็บเวล! วีแกน เล็งยืม พาวล์ จากปีศาจแดงซีซั่นหน้า
    วีแกน น้องใหม่ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เตรียมขอยืม นิค พาวล์ ดาวรุ่งจากค่ายปีศาจแดงมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • หยุดเต้า! วงในระบุสิงห์บลูไม่มีวันปล่อยมาต้า
    หยุดนั่งเทียนเขียนข่าวได้แล้ว! แหล่งข่าวใกล้ชิดยืนยันว่า สิงห์บลูไม่มีความคิดขายนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรออกจากทีม ตามที่สื่อในแดนกระทิงดุอ้างอิงแต่อย่างใด
  • ปืนเล็งสอยเยดวายหลังดาวรุ่งโครแอต
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังไม่วายต้องเล็งหาเด็กๆ มาเก็บไว้ปั้นให้อุ่นใจ ล่าสุดเตรียมยื่นค่าตัว 6 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ทิน เยดวาย เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ดินาโม ซาเกรบ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของทัพ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ในอนาคต
  • เปเยกรินี่เปิดซิงคุมเรือใบกับซูเปอร์สปอร์ต
    มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชดังเชื้อสายชิเลียน เตรียมประเดิมงานคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการนำลูกทีมอุ่นแข้งกับ ซูเปอร์สปอร์ต ยูไนเต็ด สโมสรดังของดินแดนกาฬทวีป ระหว่างการทัวร์แอฟริกาใต้ช่วงกลางเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »