ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสน่ห์มูฯ! โบอาสชี้ทุกสายตาจะจับจ้อง'เดอะ แฮปปี้ วัน'

เสน่ห์มูฯ! โบอาสชี้ทุกสายตาจะจับจ้อง'เดอะ แฮปปี้ วัน'

Posted 25/06/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน มั่นใจว่า ทุกคนจะติดตามการทำงานของอดีตลูกพี่ของเขาในการคุมทีมสิงห์บลูส์ลุยศึกซีซั่นหน้า

อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส มั่นใจว่าศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า จะทวีความสนุกขึ้นมาแน่นอน โดยเฉพาะโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการคนใหม่แต่หน้าเก่าของเชลซี ที่จะโดนจับตามองเป็นพิเศษ

เดอะ แฮปปี้ วัน เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับเรอัล มาดริด มาเมื่อหลังจบฤดูกาล ก่อนจะกระโดดเข้ามารับงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในการคุมทีมสิงโตน้ำเงินครามเป็นคำรบที่สอง

"มันเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะละสายตาจากการกระทำของมูรินโญได้ หนึ่งในคาแรคเตอร์ของเขาที่ผมไม่ได้มองว่าเป็นในแง่ลบก็คือการเบี่ยงเบนความสนใจของผู้สื่อข่าว มันบอกไม่ได้หรอกว่าการกระทำดังกล่าวเป็นแง่ดีหรือร้าย แต่สิ่งที่เขาโฟกัสมากที่สุดก็คือชัยชนะของทีมเท่านั้น" กุนซือทีมไก่เดือยทอง บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยคาวานี่โอเคโยกซบเชลซีแล้ว
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวใหญ่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ นาโปลี บรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร โดยนักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยสูงลิ่ว 8.5 ล้านยูโรต่อปี แถมพ่วงค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ด้วยอีกต่างหาก
  • บาร์ซ่าท้าชนมาดริด,เชลซีล่ารูนเสริมหอก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นั่งนับเงินเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเติมเกมรุก หากตัวนักเตะต้องการย้ายสังกัดหลังเปิดฉากเจรจากับเดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ในช่วงสัปดาห์นี้
  • หล่อเลือกได้!คอนด็อกเบียไม่ฟันธงซบสิงห์,ชุดขาว
    เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย ห้องเครื่องดาวโรจน์ เซบีย่า ยังรูดซิปปากไม่ขอฟันธงว่าอนาคตของเขาจะอยู่ที่ไหนฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นข่าวกับทั้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยขอให้รอลุ้นกันหลังจบภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศส ยู-20 ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ซัมเมอร์นี้
  • สิงห์จ่อได้ฟานกิงเคลร่วมทัพ9ล้านปอนด์
    ลือหึ่ง เชลซี ส่อแววสมหวังในการล่าลายเซ็นต์ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วิเทสส์ อาร์เน็ม มาร่วมทัพ ซัมเมอร์นี้ หลังจากพร้อมทุ่มเงินค่าตัว 9 ล้านปอนด์ แถมยังรับประกันโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »