ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ฟาวเลอร์” ลงนามที่ศิริราช ทูลเกล้าฯถวายเสื้อ“หงส์”

“ฟาวเลอร์” ลงนามที่ศิริราช ทูลเกล้าฯถวายเสื้อ“หงส์”

Posted 28/06/2013 by goal.com

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ร่วมลงสนามถวายพระพรที่โรงพยายามศิริราช พร้อมทูลเกล้าฯถวายเสื่อแข่งขันใหม่ของหงส์แดง ในการเดินทางมาโปรโมตทัวร์ของลิเวอร์พูล

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล เดินทางไปยังโรงพยาบาลศิริราช เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย.56 ที่ผ่านมา เพื่อลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ณ ศาลาศิริราช 100 ปี พร้อมกันนี้ยังเซ็นชื่อลงเสื้อใหม่ของ “หงส์แดง” ฤดูกาลหน้า 2013-14 เป็นข้อความว่า “ทรงพระเจริญ” ทูลเกล้าฯถวายด้วย

ฟาวเลอร์ ที่เคยเล่นให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เดินทางมาเยือนไทยเพื่อโปรโมต ลิเวอร์พูล ที่จะเหินฟ้ามาเตะอุ่นเครื่องช่วง ปรีซีซันวันที่ 28 ก.ค.นี้ พบทีมชาติไทยในศึก “ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 พรีเซนเต็ด บาย สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด แบงค็อก” ที่สนามราชมังคลา ลงเตะเวลา17.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 อสมท.

โดยลิเวอร์พูลมีแฟนคลับในเมืองไทยกว่า 26 ล้านคน ทางสโมสรมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาเตะที่เมืองไทยเพื่อให้แฟนๆ ได้ดูบอลอย่างใกล้ชิด และ ขอขอบคุณชาวไทยที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี นักกีฬาทุกคนรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้มาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้

ทั้งนี้ แฟนคลับ ลิเวอร์พูล ในเมืองไทยรวมตัวชม การแข่งขัน ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.56 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยในเวลา 16.00-16.30 พบ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ เอียน รัช ที่จะมามอบลายเซ็นให้กับ แฟนๆ ที่ บริเวณลิเวอร์พูลพลาซ่า (สำหรับผู้มีบัตรชมเท่านั้น) โดยสามารถจองบัตรด่วนที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,000/2,000/1,500 และ 800 บาท

อนึ่ง ทางสโมสรได้เปิดตัว Official Liverpool Thai Fan website และ Twitter อย่างเป็นทางการเพื่อที่จะสื่อสารกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ติดตามได้ที่ following @ThaiLFC on Twitter or visiting www.lfctour.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดเชียร์เรน่าอยู่หงส์ต่อแย่งตำแหน่งมือ1
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกมือหนุนเปเป้ เรน่า มือกาวเลือดกระทิง อยู่ในแอนฟิลด์ต่อไป เพื่อแย่งชิงตำแหน่งนายทวารตัวจริงของสโมสรในฤดูกาลหน้ากับซิมง มิโญเล่ต์ โกลป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม
  • เจิดรับสุดกระหายที่จะคัมแบ็ก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เผยกำลังตั้งตารอสุดๆ ที่จะกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง ชี้น่าจะอีกราว 2 สัปดาห์ถึงจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้
  • สื่อตี!ซัวเรซบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับชุดขาวแล้ว
    สื่อในสเปนเผย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว หลังประกาศอย่างชัดเจนต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุโดนสื่อในอังกฤษตามจิกอย่างไม่เป็นธรรม
  • ไก่ฟัดหงส์ขอยืมเดวโลเฟวเสริมหอก
    เคราร์ด เดวโลเฟว ดาวยิงวัยรุ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อยากขอยืมเจ้าตัวมาใช้งานในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »