ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีเศร้า!เปเรซยันโด้อยากอยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก

ผีเศร้า!เปเรซยันโด้อยากอยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก

Posted 09/07/2013 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะอยู่เล่นกับ "ราชันชุดขาว" ไปจนกระทั่งแขวนเกือก รับยังไม่ได้มีการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ เนื่องจากช่วงนี้เป็นเวลาพักผ่อนของ ดาวเตะเลือดฝอยทอง

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส มีความปรารถนาที่อยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดเลยทีเดียว

ดาวเตะเลือดฝอยทองวัย 28 ปี มีสัญญาอยู่กับ เรอัล อีก 2 ฤดูกาล ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมที่จะย้ายหนีต้นสังกัด เพื่อกลับไปค้าแข้งให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ซีซั่นที่ผ่านมา ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เปเรซ ยืนยันว่า "โด้น้อย" ต้องการอยู่กับ เรอัล จนกระทั่งเลิกเล่นเลยทีเดียว "คนที่อยากจะแขวนสตั๊ดกับ เรอัล มาดริด ก็คือ โรนัลโด้ และ เรอัล ก็อยากให้เขาเลิกเล่นที่นี่เช่นกัน ยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่อะไรทั้งนั้น เพราะเขาอยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อน แต่ไม่มีอะไรต้องสงสัย คริสเตียโน่ อยากแขวนสตั๊ดที่นี่เพราะเขาต้องการแบบนั้น ก็เหมือนกับ (ซีเนดีน) ซีดาน และนักเตะชั้นยอดมากมายที่เคยทำมาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ติดโผลุ้นรางวัลเท้าทองคำปี2013
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีลุ้นเป็นนักเตะโปรตุเกสคนแรกที่ได้รางวัลเท้าทองคำ หลังจากมีชื่อเป็น 1 ใน 10 ผู้เข้าชิงประจำปี 2013 ร่วมกับตัวเต็งคนอื่นๆ อย่าง อันเดรส อิเนียสต้า และ อีเกร์ กาซียาส สองดาวดังทีมชาติสเปน
  • เก่งพอ! โพลดี้ยันไม่หวั่นเจออิกวาอินแย่งตำแหน่ง
    ดาวยิงอินทรีเหล็กพร้อมต้อนรับการมาของศูนย์หน้าตัวใหม่อย่างอิกวาอิน และมั่นใจว่าตัวเองจะยังคงมีตำแหน่งในฤดูกาลหน้า
  • มอยส์อุบไต๋!ไม่พูดเรื่องติอาโก้
    เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดปากเงียบ ไม่ยอมพูดอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับความคืบหน้าที่จะซิว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง แต่ประกาศชัด จะเสริมขุมกำลังของ "ปีศาจแดง" ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นแน่
  • ป๋าดี๊ด๊า!ขึ้นฮ.เริ่มทริปเที่ยวกับครอบครัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มทริปเที่ยวรอบเกาะสกอตแลนด์ร่วมกับครอบครัวแล้ว ด้วยการเดินทางไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อบินไปยังจุดหมาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เคร็ก บราวน์ เพื่อนซี้ของ "เซอร์เฟอร์กี้" เผย ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์สุดตื่นเต้นกับทริปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »