ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่อเงิบ! บาร์ซาเรียกติอาโก้เก็บตัวช่วงปรีซีซั่น

ผีส่อเงิบ! บาร์ซาเรียกติอาโก้เก็บตัวช่วงปรีซีซั่น

Posted 10/07/2013 by goal.com

 

ปีศาจแดงมีแววชวดได้ตัวเป้าหมายเบอร์หนึ่งเสียแล้ว! เมื่อ ติอาโก้ อัลคันทารา เตรียมเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับบาร์ซาตามหมายเรียกของสโมสร

แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องลุ้นหนักกับการคว้า ติอาโก้ อัลคันทารา ห้องเครื่องดาวรุ่งไปเสริมทัพเสียแล้ว หลังบาร์เซโลนาออกหมายเรียกให้นักเตะกลับมารายงานตัวและฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับสโมสร

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับปีศาจแดงอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา และบางกระแสข่าวก็บอกว่าเขาตกลงย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยสัปดาห์ล่ะ 140,000 ปอนด์

แต่ล่าสุดสถานการณ์กลับยังไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ของเจ้าบุญทุ่มยืนยันว่า กับตันทีมชาติสเปนชุดยู-21 จะกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกในฤดูกาลหน้าในเร็วๆนี้

"ติอาโก้จะกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีมตามโปรแกรมที่วางไว้" โทนี เฟรย์ซา โฆษกของบาร์ซา เผยกับ Radio Catalunya สถานีวิทยุในกาตาลัน

ก่อนหน้านี้วงในของอาซูลกรานาก็เพิ่งออกมากล่าวเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า สโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากปีศาจแดง เพื่อคว้าติอาโก้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์-ซาฮาประเดิมซ้อมผี!ก่อนบินมาไทยพุธนี้
    เว็บไซด์สโมสรแมนฯยูฯประเดิมโชว์ภาพเดวิด มอยส์กุนซือใหม่ป้ายแดง ลงคุมทีมฝึกซ้อมแล้ว โดยมีดาวเตะป้ายแดงอย่าง วิลเฟรด ซาฮา มาร่วมซ้อมด้วย ก่อนบินมาเมืองไทยวันพุธนี้
  • โอเว่นเชื่อรูนแค่น้อยใจโดนลดบทบาท
    ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื่อถ้า เวย์น รูนี่ย์ จะอยากย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าเป็นเพราะต้องการการย้ายทีมครั้งมโหฬารครั้งสุดท้าย เผยสาเหตุแท้จริงเพราะ รูนี่ย์ สูญเสียความมั่นใจจากการโดน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาแย่งบทเด่น ที่เคยเป็นของเขามายาวนาน จนรู้สึกว่าตัวเองอาจไม่เป็นที่ต้องการ และที่รักแบบแต่ก่อน
  • ไม่ย้ายแล้ว?รูนยิ้มร่าลงซ้อมกับผี
    งานนี้มีโอกาสสูงที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะไม่ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังเขายิ้มอย่างมีความสุข ในตอนที่ลงซ้อมกับทีม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเรื่องไม่แฮปปี้กับสถานะของตัวเองในทัพ "ปีศาจแดง" มาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »